Google đổi biểu tượng trang chủ mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Thứ ba, 08/03/2022 12:38 (GMT+7)

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Google đã thay đổi biểu tượng trang chủ Google Doodle và triển khai một số tiện ích hướng đến người dùng là phụ nữ.

Biểu tượng trang chủ Google Doodle cho Ngày Quốc tế Phụ Nữ mang tới một “chuyến du ngoạn” đưa người dùng đi vòng quanh thế giới để có những góc nhìn đa dạng về cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ ở các nền văn hóa khác nhau, những đất nước khác nhau.

Biểu tượng Google Doodle dịp 8/3 năm nay

Video Doodle cho chúng ta thấy dù mỗi người phụ nữ đều có một vai trò hay công việc riêng, như một người mẹ làm việc tại nhà, các nữ bác sĩ đang hội ý trong phòng phẫu thuật, một nhà thiết kế thời trang hăng say làm việc dù có khiếm khuyết cơ thể, hay một người thợ sửa xe máy đang truyền dạy kỹ năng của mình cho thế hệ tiếp theo - dù trong hoàn cảnh nào, người phụ nữ đều thể hiện tốt lĩnh vực của mình và hướng tới sự phát triển cho gia đình và cộng đồng của họ.

Bên cạnh việc tôn vinh hình ảnh những người phụ nữ khắp thế giới, Google còn có những hoạt động thiết thực như Women Developers Academy - Học viện cho các nữ lập trình viên - là chương trình bằng tiếng Anh kéo dài một tháng từ 26/03 đến 27/04 nhằm trang bị những kỹ năng mềm cho các nữ kỹ sư và nhà phát triển phần mềm là nữ trên khắp Đông Nam Á để trở thành những nhà lãnh đạo trong ngành, thông qua kỹ năng diễn thuyết trước công chúng và thuyết trình công nghệ thật tự tin.

Dịp này, người dùng Google cũng có cơ hội gặp gỡ những nữ doanh nhân đang chinh phục ước mơ và thay đổi thế giới thông qua kênh YouTube của Google Small Business.

T.NGUYỄN
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: