Gợi ý địa điểm ở TP. HCM cho teen chơi lễ 30-4, 1-5

Chủ nhật, 28/04/2019 08:48 (GMT+7)

Những ngày lễ đang cận kề, teen đã dự định đi đâu chơi chưa, hãy cùng tớ khám phá một số địa điểm dưới đây để có những ngày nghỉ lễ thật trọn vẹn nhé!

Công viên Đầm Sen

Địa chỉ: Số 3, Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TPHCM

Nhân dịp lễ 30-4, 1-5 Đầm sen tổ chức nhiều hoạt động vui chơi mang chủ đề “Đầm Sen - Tinh hoa hội tụ” diễn ra từ ngày 27/4 đến 01/5/2019. Đến đây teen sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn Thác Bạc kết hợp ánh sáng Laser, khiêu vũ với các nhân vật hoạt hình, xem xiếc Đười ươi Sumatra… Đặc biệt, TP HCM sẽ bắn pháo hoa tại công viên văn hóa Đầm Sen và hầm Thủ Thiêm. Chương trình sẽ kéo dài 15 phút, từ 21h00 đến 21h15 ngày 30/4.

Màn hình nước Singapore sẽ có mặt tại Đầm Sen dịp lễ 30/4 năm nay. Ảnh: Damsenpark

Lễ hội ánh sáng

Địa chỉ: Đường Tân Trào, phường Tân Phú - Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM.

Những ngày vừa qua Lễ hội Ánh sáng đã thu hút một lượng lớn khách tham quan. Đây là lễ hội ánh sáng lớn nhất từ trước tới nay với nhiều hình ảnh, hoạt động hấp dẫn. Đến đây teen sẽ được ngắm nhìn các công trình nổi tiếng như Tháp Eiffel Paris, cầu Tháp Luân Đôn…Ngoài ra, teen còn có thể tham gia vào các hoạt động như ca hát, xiếc, múa… Lễ hội ánh sáng sẽ kéo dài từ ngày 19/4 đến hết ngày 2/6/2019.

Ảnh: Phunuvietnam

Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town Sài Gòn

Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TpHCM

Với tiết trời nóng bực như hiện nay, đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm lí thú để teen tránh nóng và có trải nghiệm “một mùa đông chân thật” của Châu Âu ngay tại Sài Gòn.

Ảnh: SnowTown SaiGon

Bảo tàng tranh 3D Aritinus

Địa chỉ: tọa lạc ở khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng Thuận, quận 7, Tp HCM.

Ảnh: Bảo tàng tranh 3D Artinus

Đây là nơi trưng bày hàng trăm tác phẩm nghệ thuật tranh 3D khổng lồ được sáng tạo bởi 15 nghệ sĩ chuyên nghiệp đến từ xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc. Với khuôn viên diện tích lên tích lên đến hơn 4.000 m2, bảo tàng tranh 3D Aritinus được teen đánh là một trong những “bảo tàng” đặc sắc nhất Việt Nam.

KIM NGÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: