Gợi ý các kiểu áo khoác cho teen

Thứ tư, 24/04/2019 09:03 (GMT+7)

Áo khoác từ trước đến nay là item không thể thiếu teen dù trời nắng hay mưa. Tuy nhiên, việc lựa chọn kiểu áo khoác để vừa giúp teen bảo vệ làn da, sức khỏe vừa hợp thời trang là việc không hề dễ dàng.

Áo khoác dù nhẹ nhàng

Đây là mẫu áo khoác “làm mưa làm gió” trong thời gian vừa qua bởi các điểm cộng như mỏng, nhẹ, mát mẻ. Ngoài ra, áo khoác dù không chiếm quá nhiều diện tích trong balo của teen, khi gấp lại rất gọn gàng và tiện lợi. Những ngày nắng, áo khoác dù có thể bảo vệ làn da của teen mà không gây nóng bức như các loại áo làm từ chất liệu khác. Vào ngày mưa, áo khoác dù cũng là item được nhiều teen ưa chuộng bởi ưu điểm ít thấm nước lại rất nhanh khô. Đặc biệt, loại áo khoác này có nhiều kiểu dáng, màu sắc để teen trông thật “phong cách” khi diện.

Áo khoác kaki ấn tượng

Nếu như áo các mẫu áo khoác dù đem lại cảm giác năng động và phong cách hiện đại, trẻ trung thì áo khoác kaki lại giúp teen trông rất “vintage”. Với chiếc áo khoác này các bạn nữ sẽ thêm xinh xắn phối hợp với đồng phục áo dài hoặc váy khi đến trường. Chất kaki thường dày dặn nên teen có thể diện áo ở mọi thời tiết.

Áo khoác denim phong cách

Từ lâu mẫu áo khoác này đã trở thành item không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Áo khoác denim sẽ thích hợp với những bạn trẻ theo đuổi phong cách “cool ngầu” và có chút “bụi bặm”. Loại áo khoác này thường được nhiều teen lựa chọn vì khi phối hợp với đồng phục vẫn trông cực kì thời trang.

Linh Nhâm

Ảnh: Bloomode, High cut, Pull and bear

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: