Góc nhìn về “Con người – Tự nhiên” trong những ngày Sài Gòn giao mùa

Thứ bảy, 26/09/2020 15:19 (GMT+7)

Tối 25/9/2020 tại AZ Art Studio và SOMA Saigon (Q.2, TP.HCM) họa sĩ Trần Thanh Cảnh đã khai mạc phiên trưng bày nghệ thuật lưu động: “Con người – Tự nhiên”.

Giữa những ngày mùa lao xao, đôi lúc mưa đan xen vào nắng của TP.HCM, AZ Gallery mang tới 2 phiên trưng bày nghệ thuật lưu động:

Không gian trừng bày.

Phiên MFS - #2nd: Nằm trong dự án “Masterpieces From Saigon” do họa sĩ Trần Thanh Cảnh khởi xướng từ năm 2018. Lần quay trở lại này, ban tổ chức đã giới thiệu các tác phẩm độc đáo trưng bày tại AZ Art Studio của 3 họa sĩ Siu Quý, Bạch Dương, Lê Thanh Tùng.

Phiên LAS - #3rd: Nằm trong dự án “Latent Art Seed” được ra đời từ năm 2017 nhằm hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ khởi nghiệp với việc đầu tư sáng tác, tổ chức triển lãm, truyền thông và bán các tác phẩm nghệ thuật nguyên tác với mức giá cả phải chăng. Lần trưng bày này, ban tổ chức mang tới một trải nghiệm nghệ thuật mở, với không gian có đủ hương, vị, âm nhạc và đặc biệt là các tác phẩm thị giác đến từ 2 họa sĩ trẻ Tô Bảo Ân và Hà Phước Duy.

Các tác phẩm được trưng bày.

Với phiên trưng bày lưu động cùng lúc tại hai không gian AZ Art Studio và SOMA Saigon, họa sĩ Trần Thanh Cảnh và đội ngũ AZ Gallery mong muốn mang đến các trải nghiệm nghệ thuật khác biệt cùng lúc cho khách đến thưởng thức.

Họa sĩ Trần Thanh Cảnh.

DUY NINE
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: