Góc nghiêng của Phớ

Thứ sáu, 16/09/2022 10:59 (GMT+7)

Tuần này, PV Mực Tím đã được Đoàn trường THPT Hùng Vương (Q.5) giới thiệu một gương mặt dậy thì thành công, bạn Lưu Nguyễn Tấn Phát (sinh năm 2005, lớp 12A19, THPT Hùng Vương).

Lưu Nguyễn Tấn Phát

Mình là Tấn Phát và mọi người có thể gọi mình là Phớ vì mình rất thích ăn tào phớ, nên đây là nickname bạn bè đặt cho mình. Âm nhạc, hội họa và làm mẫu ảnh là ba niềm đam mê của mình.

Tranh do Tấn Phát vẽ

Do đang học cuối cấp, hiện nay mình không tham gia câu lạc bộ nào ở trường nhưng khi có điều kiện phù hợp mình luôn sẵn sàng góp sức cùng các câu lạc bộ như tìm ý tưởng, làm mẫu ảnh... Vào năm học mới mình thường được Đoàn trường mời làm mẫu ảnh quảng bá đồng phục, gương mặt đại diện các dự án. Về âm nhạc, tuy chưa được diễn trên sân khấu trường nhưng bạn bè hay gọi mình là “giọng ca cấp... lớp” vì mình rất đam mê và luôn sẵn sàng hát cho mọi người nghe vào giờ sinh hoạt chủ nhiệm.

Góc nghiêng của Tấn Phát

Được vẽ vời là niềm yêu thích từ nhỏ của mình, bất cứ điều gì mình có cảm xúc đều muốn thể hiện bằng nét vẽ. Vì đam mê vẽ nên mình đang phấn đấu thi vào trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM để thực hiện ước mơ xây thật nhiều ngôi nhà do chính bản thân thiết kế.

Tấn Phát làm mẫu cho đồng phục trường và xuất hiện trên bìa báo Khăn Quàng Đỏ

Mình từng rất sợ đứng trước đám đông, nhưng hiện tại đã khắc phục được nỗi sợ này bằng cách tham gia thật nhiều cuộc thi, tập làm quen với bạn mới. Điều mình tự tin nhất là góc nghiêng của khuôn mặt và kĩ năng đứng trước đám đông thuyết trình, nói ra quan điểm cá nhân. The Face of Hung Vuong là một cuộc thi sôi nổi của Đoàn trường, khi vào lớp 10 mình đã dũng cảm đăng kí tham gia và may mắn vào top 3 chung cuộc. Tuy không giành chiến thắng nhưng đó là cuộc thi giúp mình cởi mở khắc phục tính tự ti khi đứng trước đám đông.

“Bật mí” nha, trước đây khi học cấp 2 mình từng có cơ hội tham cuộc thi Người mẫu ảnh bìa báo Khăn Quàng Đỏ. Dù khá bỡ ngỡ nhưng đây là kỉ niệm rất đẹp và cũng là cuộc thi ảnh đầu tiên mình tham gia.

PHỚ

Nhanh tay giới thiệu ngay cực phẩm trường bạn:

Bạn có thể gửi mail về: toasoan.baomuctim@gmail.com, giới thiệu gương mặt “siêu hot” của trường mình để phóng viên MT liên hệ viết bài, hoặc bạn có thể thực hiện luôn bài viết với các tiêu chí:

- Bài viết giới thiệu gương mặt “dậy thì thành công” từ 500 đến 800 chữ.

- Một bộ ảnh chân dung và đời thường của nhân vật bạn muốn giới thiệu.

- Đính kèm thông tin cá nhân, tên họ, trường lớp, số điện thoại của bạn.

- Những bài viết được chọn đăng báo sẽ nhận nhuận bút hấp dẫn.

- Mực Tím sẽ mời các gương mặt dậy thì thành công trong bài viết cùng cộng tác trong các bộ ảnh thời trang, bìa báo... trong thời gian tới.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: