Glee phiên bản Việt "gây bão" trước khi lên sóng

Thứ tư, 28/06/2017 21:26 (GMT+7)

Bộ phim âm nhạc Glee từng gắn liền với kí ức của nhiều bạn teen sắp tới sẽ có phiên bản Việt hóa. Chưa biết phim có hay hay không nhưng dàn diễn viên lộ diện cũng đủ để "gây bão" cộng đồng mạng.

Trước khi công bố dàn diễn viên chính, ê kíp sản xuất đã tổ chức ngày hội casting rất rầm rộ tuy nhiên kết quả cuối cùng lại khiến mọi người vỡ òa ngỡ ngàng vì tuyển như không tuyển. Tất cả các vai diễn đều được lấp đầy bởi những tên tuổi đình đám như: Hữu Vi, Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, Yaya Trương Nhi... Sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi nếu các diễn viên gánh vai chính có khả năng hát tuyệt vời như phiên bản gốc, thực tế dường như đang đi ngược lại điều mà khán giả mong chờ nhất.

Trong rất nhiều ý kiến trái chiều, ý kiến của bạn Hân Phạm đã đăng đàn trên Facebook cá nhân được share nhiều nhất vì đã chỉ ra những điểm khác biệt giữa Glee phiên bản gốc và phiên bản Việt hóa: "Glee thật sự rất đặc biệt, vì nó kể câu chuyện của những người "bên lề xã hội" trong bối cảnh học đường. Glee không chỉ là câu chuyện của học sinh trung học nhăng nhít đâu, nó là cả một xã hội Mỹ thu nhỏ đấy!". Nhất là Glee phiên bản gốc chủ yếu tuyển chọn những gương mặt mới chứ "không phải các diễn viên/ ca sĩ/ người nổi tiếng sẵn như Glee VN. Chính vì vậy. họ đủ khả năng để đóng vai người khuyết tật, người "xấu xí", LGBT một cách thuyết phục như vậy - vì chưa có một định kiến nào áp đặt lên họ. Liệu với môt dàn cast toàn người nổi tiếng, toàn trai xinh gái đẹp lung linh, câu chuyện của Glee sẽ thật tới cỡ nào?".

Không chỉ thế, trên các trang fanpage khác, các bạn teen còn ghép đổi ngôi sao sao cho khớp với vai diễn trong phiên bản gốc nhất như: Isaac sẽ đóng vai Blalne, Hà Anh Tuấn đóng vai Will Schuester... Đây tuy chỉ là hành động đùa vui nhưng dường như lại tỏ rõ thái độ không đồng tình với sự lựa chọn diễn viên của ê kíp sản xuất.

Nếu không có sự bức phá rõ nét thì Glee phiên bản Việt sẽ sớm bị giảm lượng rating trầm trọng ngay từ tập đầu. Muốn biết kết quả thực hư của phim thế nào thì đón xem trên VTV Cab, FPT truyền hình, MyTV, Viettel Next TV… vào trung tuần tháng 8 nhé bạn.

NHÃ UYÊN

Ảnh: Fanpage

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: