Glass skin, làn da thủy tinh

Thứ sáu, 27/04/2018 18:17 (GMT+7)

Glass skin, xu hướng làm đẹp mới đang được teen săn lùng bí kíp nhiều nhất hiện nay.

GIẢI MÃ GLASS SKIN

Glass skin là một xu hướng làm đẹp để có một làn da mịn, sạch, không có mụn, tàn nhang, căng bóng như gương, được cộng đồng teen Hàn Quốc và các beauty blogger Việt Nam ưa chuộng.

“Cấp ẩm” chính là từ khóa quan trọng của xu hướng làm đẹp glass skin. Vẫn là dưỡng da, trang điểm nhưng sẽ ưu tiên các sản phẩm cấp nước, dưỡng ẩm để có một gương mặt mịn màng, sạch khỏe đúng chuẩn tên gọi “làn da thủy tinh”.

BÍ KÍP LẠ MÀ QUEN, QUEN MÀ LẠ

Hãy cùng xem cô nàng hot face Phương Dung chia sẻ các từ khóa để có một làn da glass skin nhé:

#Taytrang: Tẩy trang đúng cách là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da để lấy đi lớp bụi bẩn, trang điểm hàng ngày. Hiện nay, dòng tẩy trang có rất nhiều loại, phù hợp với từng loại da kể cả da nhạy cảm. Nếu lớp trang điểm khá đậm, nên chọn lựa các sẩn phẩm tẩy trang riêng dành cho mắt, môi.

#Suaruamat: Nhiều teen nghĩ rằng tẩy trang thôi là đã sạch rồi, không hẳn đâu nhé vì những bụi bẩn cứng đầu vẫn còn sót lại trên da. Đừng quên bước thứ 2 của double cleansing là sửa rửa mặt. Hãy chọn các sản phẩm dịu nhẹ lấy sạch vết bẩn nhưng vẫn giữ được độ ẩm của da.

#Toner: Sử dụng toner đó chính là bước cuối cùng trong quá trình làm sạch da để lấy đi tất cả các bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại trên gương mặt, cân bằng lại độ PH có trên da đồng thời đây cũng chính là bước đệm để các bước dưỡng tiếp theo dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da mặt hơn. Bạn có thể tự làm nước hoa hồng, giấm táo sử dụng nhưng nhớ phải bỏ vào tủ lạnh để đạt hiệu quả tốt nhất có thể.

#Tinhchatduong: Đây được xem là một trong những từ khóa quan trọng được teen nhắc đến nhiều nhất với các loại serum với các tinh chất cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da mịn màng.

#Kemduongam: Teen muốn sở hữu làn da căng mọng thì lựa chọn một sản phẩm dưỡng da phù hợp là một bước không thể thiếu. Kem dưỡng ẩm có tác dụng làm giảm nhiệt độ của da, đồng thời có tác dụng tái tạo, đánh thức độ ẩm tự nhiên của da.

Bỏ túi không thừa:

  • Bên cạnh các bước dưỡng da, đừng quên tẩy tế bào chết cho da mắt ít nhất 2 lần/ tuần để làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Sử dụng các loại mặt nạ bổ sung dưỡng chất cho quy trình dưỡng da.
  • Ăn nhiều trái cây, rau xanh để da hấp thụ đủ chất, các loại vitamin. Tránh thức ăn có nhiều dầu mỡ.
  • Uống đủ nước, mỗi ngày để cơ thể luôn năng động, khỏe khoắn.

THANH TÂM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: