"Giúp" Liverpool vô địch Champions League, Sissoko có tên trong đội hình tiêu biểu

Chủ nhật, 02/06/2019 09:08 (GMT+7)

Để bóng chạm tay trong vòng cấm địa khiến Tottenham Hotspur sớm nhận bàn thua ở trận chung kết Champions League nhưng Sissoko vẫn góp mặt vào đội hình tiêu biểu.

Sai lầm của Sissoko ngay từ phút đầu tiên đã khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn trong phần còn lại của trận đấu. Chẳng những không thể san bằng cách biệt, họ còn để thua thêm một bàn nữa ở phút 87. Salah và Ogiri là hai cầu thủ đã lập công cho Liverpool, giúp đội bóng thành phố cảng lần thứ sáu vô địch.

Số liệu thống kê trận chung kết. Nguồn: Google.com

Là "tội đồ" trong trận chung kết nhưng theo đánh giá của trang Squawka, Sissoko vẫn xứng đáng góp mặt vào đội hình tiêu biểu của cả mùa giải. Thậm chí là cầu thủ duy nhất của Tottenham có tên trong đội hình này.

Đội hình hay nhất

Đội bóng vô địch Liverpool có 3 cầu thủ và tất cả đều chơi ở hàng phòng ngự. Đó là thủ môn Alisson, trung vệ Van Dijk và hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold. Hai đội thua ở bán kết, Barcelona và Ajax Amsterdam, cũng có 3 ngôi sao được vinh danh, gồm Jordi Alba, Sergio Busquets, Lionel Messi (Barcelona), Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong, Dusan Tadic (Ajax). Kylian Mbappé là cầu thủ duy nhất của PSG được xướng tên.

Đội hình tệ nhất

Đáng chú ý, không chỉ chiếm số đông trong đội hình tiêu biểu, Barcelona cũng "áp đảo" đội hình tệ nhất với 3 cái tên góp mặt. Cùng tình cảnh với họ là Real Madrid. Manchester United xếp thứ 2 với 2 cầu thủ. 3 cái tên còn lại thuộc về Schalke, Manchester City, Inter Milan.

NAM MESSI (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: