Girls' Generation - Oh! GG bất ngờ trước phản ứng của fan dành cho ca khúc mới

Thứ hai, 10/09/2018 09:36 (GMT+7)

Các thành viên của nhóm nhỏ mới nhà SM Oh! GG bày tỏ sự bất ngờ trước phản ứng tích cực của fan dành cho ca khúc mới mang tên “Lil’ Touch”, đồng thời gửi lời cảm ơn tới tình cảm và sự ủng hộ của fan dành cho cả nhóm.

Oh! GG nhỏ mà có võ

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo chí, Yoona cho biết rằng vì là nhóm mới nên trước khi ca khúc được phát hành cô có chút lo lắng không biết phản ứng của các fan ra sao nhưng cô thật sự bất ngờ vì phản ứng của người hâm mộ thật sự rất tốt. Cô cũng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của tất cả mọi người.

Một thành viên khác của Oh! GG Yuri nói rằng cô không khỏi ngạc nhiên trước phản ứng tốt đẹp của fan dành cho ca khúc mới cũng như gửi lời cảm ơn vì sự quan tâm và chờ đợi trong suốt 1 thời gian dài của người hâm mộ và hứa hẹn nhóm sẽ làm tốt hơn nữa trong tương lai.

Lil’Touch vừa ra mắt vào 6 giờ chiều ngày 5/9 vừa rồi đã lập tức chiếm vị trí số 1 trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc nội địa Hàn Quốc như Melon, Monkey, Jennie, Mnet… Không những vậy bài hát này cũng nhanh chóng chiếm vị trí đầu tiên trên BXH Itunes của 16 quốc gia như: Việt Nam, Philipines, Thái Lan, Singapore, Đài Loan,…Riêng ở BXH Itunes Mĩ ca khúc này chiếm vị trí thứ 3.

Bí mật bạn chưa biết về Oh! GG

Gọi là nhóm nhỏ mới nhưng thực chất không hề mới bởi thành viên của nhóm nhạc này chính là 5 cô nàng của nhóm SNSD đình đàm 1 thời: Teayeon, Yoona, Yuri, Sunny, Hyoyeon.

Cái tên OH! GG là sự kết hợp giữa từ cảm thán Oh và 2 ký tự đầu trong tên tiếng Anh của nhóm - Girl’s Generation. Cách phát âm của cái tên Oh! GG làm người đọc liên tưởng tới từ 오지다 trong tiếng Hàn nghĩa là mạnh mẽ cứng rắn. Đến đây, chúng ta đã có thể hiểu được lý do tại sao SM chọn OH! GG là tên cho nhóm nhỏ mới lần này sau khi thêm 3 thành viên nữa của nhóm rời công ty.

Họ hy vọng tuy là sự khởi đầu mới nhưng tất cả mọi thành viên sẽ mạnh mẽ, cứng rắn dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra để 1 lần nữa khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng yêu nhạc.

Thật đúng như tên gọi họ vẫn giữ được phong độ của 1 nữ hoàng K-pop năm nào dù không còn đầy đủ thành viên như ngày đầu ra mắt.

NGUYỄN PHẠM KIM NGÂN (dịch từ donga.com)

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: