Giọng hát ngọt ngào của anh Bo Đan Trường dọa ma khán giả trong Cha ma

Thứ bảy, 10/08/2019 01:48 (GMT+7)

Cha ma không chỉ đánh dấu lần đầu anh Bo Đan Trường góp mặt trong thể loại phim kinh dị, mà còn có sự xuất hiện của nàng thơ Phương Anh Đào bên cạnh gương mặt mới nhiều triển vọng Ngọc Duyên – Nữ Hoàng Sắc Đẹp Toàn Cầu 2016.

Chỉ xuất hiện 1 giây trong teaser trailer phim Cha ma trước đó, anh Bo Đan Trường đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. Trailer chính thức hé lộ câu chuyện vô cùng kì bí, hack não về gia đình của cô bé tên Kitty. Cô sinh viên trẻ tên Nhi (Ngọc Duyên) được mời đến làm bảo mẫu cho gia đình người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Bà mẹ tỏ ra vô cùng tin tưởng khi đồng ý cho Nhi ngủ lại nhà mình để chăm nom cô con gái Kitty trong thời gian mình vắng nhà.

Chỉ thông qua trailer dài hơn 1 phút nhưng bộ phim “Cha Ma" đã kịp hù dọa khán giả thông qua những cảnh quay ám ảnh, từ việc Kitty hỏi Nhi về người ngồi trong căn lều đồ chơi cho đến những bức ảnh kì lạ xuất hiện ở điện thoại của Nhi. Dường như, bóng ma xuất hiện trong tác phẩm “Cha Ma" không chỉ là người cha bí ẩn của Kitty mà câu chuyện còn phức tạp hơn thế.

Lời ru của cha nuôi dưỡng những đứa trẻ lớn lên giờ trở thành chất liệu dọa ma trong bộ phim “Cha Ma" của đạo diễn Bá Vũ. Không những thế, những khúc nhạc ru bi thương, sầu thảm từ người cha bí ẩn còn được thể hiện bởi một giọng ca đẹp như Đan Trường. Không ai có thể tưởng tượng rằng chủ nhân của những ca khúc được yêu thích bậc nhất giờ đây sẽ trở thành nỗi ám ảnh trong “Cha Ma".

Nam ca sĩ chia sẻ: “Đạo diễn Bá Vũ từng hỏi tôi có ngại khi phải hóa trang kinh dị, hù dọa khán giả hay không. Tôi không những không ngại mà còn vô cùng háo hức, thích thú với tạo hình lần này”.

Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23/8/2019

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: