Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Grab chính thức sáp nhập Uber
Ngày 26/3 vừa qua, việc Grab thu mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á đã gây xôn xao trong cộng đồng cư dân mạng.
Thông tin chính xác được Grab đưa ra vào trưa ngày 26/3 với nội dung như sau: “Các bạn thân mến, chúng tôi rất vui mừng chia sẻ với các bạn một thông tin đặc biệt: Uber sẽ gia nhập vào đại gia đình Grab tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung - trở thành một phần trong nền tảng công nghệ của chúng tôi. Đây là một cột mốc đầy hứng khởi để chúng tôi có thể cùng nhau phục vụ tốt hơn hàng triệu Khách Hàng, Đối tác Tài xế và Cộng đồng xã hội - những người mà chúng tôi xem như gia đình, người thân, ở nơi mà chúng tôi xem như quê nhà của mình. Chúng tôi biết rằng bạn sẽ có một vài câu hỏi về việc hợp nhất này. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn những lời giải đáp ở đây để bạn tìm hiểu: grab.com/vn/comingtogether”
Grab và Uber là hai loại hình “xe ôm thời công nghệ” rất quen thuộc với chúng ta. Vốn nghĩ hai hãng này sẽ luôn là đối thủ cạnh tranh với nhau. Nhưng thật bất ngờ, vì sau tất cả, Grab đã quyết định sáp nhập Uber vào đại gia đình của mình.
Giới trẻ xôn xao về việc giá cước cũng như chất lượng dịch vụ khi Grab và Uber bắt tay nhau
Đứng trước thông tin này, rất nhiều bạn trẻ không ngần ngại bày tỏ sự nghi vấn, đặt câu hỏi, lo lắng hoặc là vui mừng.
“Chị dùng Uber từ ngày đầu tiên vào Việt Nam nhưng sau khi Grab vào thì chuyển qua Grab do Grab hiểu thị trường đặc thù Đông Nam Á (cũng là lý do Uber ĐNA bán mình cho Grab). Chưa khi nào chị không gọi được cho CS của Grab và 100% được nhận cuộc gọi và giải quyết vô cùng nhanh và tận tâm trong khi trải nghiệm với CS của Uber thì 1 khiếu nại kéo dài mấy tháng! Cám ơn Grab và mong cuộc sát nhập này giúp Grab có thêm nhiều thuận lợi giúp người dùng có được dịch vụ tốt nhất.”, Chị M.H bình luận
“Hy vọng các bạn mua được Uber thì cũng nên mua luôn cách làm việc của Uber. Mình góp ý chân thành.”, tài khoản L.N (TP.HCM) bày tỏ quan điểm.
Nickname M.T chia sẻ: “Mong là Grab học hỏi Uber trong việc chọn tài xế, cải thiện cách phục vụ và thái độ của tài xế để khách hàng gắn bó lâu dài.”
Bài: Mai Quỳnh
Nguồn ảnh: Facebook Grab
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toánVui lòng nhập Tên hiển thị
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập mã xác nhận.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu không đúng.
Thông tin đăng nhập không đúng.
Tài khoản bị khóa, vui lòng liên hệ quản trị viên.
Có lỗi phát sinh. Vui lòng thử lại sau.
Vui lòng nhập Tên của bạn.
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Mật khẩu phải có ít nhất 6 kí tự.
Xác nhận mật khẩu không khớp.
Nhập mã xác nhận
Đóng lạiVui lòng nhập thông tin và ý kiến của bạn
XVui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Vui lòng nhập Ý kiến của bạn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận