Giới trẻ hưởng ứng Ngày hội tái chế chất thải lần thứ 10 năm 2017

Thứ hai, 10/04/2017 16:29 (GMT+7)

Nhằm thu hút sự quan tâm và nâng cao ý thức về hoạt động tiết giảm, tái sử dụng và tái chế chất thải trên toàn địa bàn TP Hồ Chí Minh, Sở Tài Nguyên Môi Trường Thành Phố phối hợp với các Sở-ngành và đơn vị đã tổ chức ngày hội Tái chế chất thải lần thứ 10- năm 2017 tại Cung Văn Hóa Lao động Tp.Hồ Chí Minh.

Sự kiện lần này đã thu hút rất nhiều người dân địa bàn tp Hồ Chí Minh tham gia, đặc biệt là các bạn học sinh,sinh viên. Và thông qua sự kiện này Ban tổ chức mong muốn sẽ giảm thiểu tối đa chất thải nguy hại, góp phần nâng cao nhận thức tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường.


Với 40 gian hàng, 2 gian hàng được đông đảo mọi người tham gia là gian hàng đổi chất thải lấy quà và trao đổi đồ cũ.

Một chia sẻ của bạn Trang – Câu Lạc Bộ Yêu môi trường, Đại Học Nông Lâm như sau: “ Đây là lần thứ 2 mình tham gia chương trình Ngày Hội Tái Chế, mình cảm thấy rất vui và phấn khởi. Mọi người ở đây sử dụng lại những sản phẩm tái chế, góp phần tăng nhận thức về bảo vệ môi trường. Mình rất mong sẽ có thêm nhiều ngày hội ý nghĩa như thế này để môi trường ngày càng trong sạch hơn”.

Trang và Chánh là 2 bạn sinh viên đến từ Câu Lạc Bộ Yêu môi trường của Đại Học Nông Lâm


Ngoài ra mọi người còn được chiêm ngưỡng những sản phẩm thủ công từ cuộc thi “Sức sống mới từ phế thải” được các bạn học sinh sáng tạo từ các vật đã qua sử dụng, có ích cho việc bảo vệ môi trường.

Mỹ Yến


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: