Giới trẻ TP.HCM hào hứng đi bộ "Tiếp sức đến trường"

Chủ nhật, 04/08/2019 11:26 (GMT+7)

Sáng ngày 04/08/2019, tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, hơn 5000 học sinh, sinh viên, chiến sĩ tình nguyện và người dân đã hào hứng tham dự chương trình đi bộ "Tiếp sức đến trường".

Chương trình do Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp với Ủy ban Nhân dân Q.7 tổ chức. Đây là một trong các hoạt động của Ngày hội những người tình nguyện năm 2019.

Các chiến sĩ Hoa phượng đỏ hào hứng tham gia chương trình đi bộ đồng hành

Năm nay, Ban tổ chức nhận được sự hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các mạnh thường quân với tổng kinh phí quyên góp gần 10 tỉ đồng cho quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”, quỹ học bổng của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố cũng như quỹ khuyến học khuyến tài của Quận 7.

Chương trình có sự tham dự của cô Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, anh Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành Đoàn cùng lãnh đạo các ban, ngành, UBND Q.7

Lực lượng lớn các chiến sĩ tham gia chương trình trải dài con đường

Những khoảnh khắc đẹp tại chương trình

Khi tham gia chương trình, mỗi chiến sĩ tình nguyện sẽ cùng quyên góp tập trắng đến với các em thiếu nhi, các em học sinh cần hỗ trợ. Ngoài ra, mỗi bạn đoàn viên, thanh niên và người dân Thành phố cùng tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện cơ thể khỏe mạnh thông qua hoạt động thực hiện “10.000 bước chân - sức khỏe vì cộng đồng”.

HÀ ĐẶNG
Ảnh: Hà Đặng, Đức Đạt

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: