Gió mùa xuân đến ở làng hoa Nhật Tân (Hà Nội) khiến bất cứ teen nào cũng nôn nao đón Tết

Chủ nhật, 11/02/2018 13:23 (GMT+7)

Teen Hà Nội và một số tỉnh lận cận phía Bắc vẫn đổ về vườn hoa Nhật Tân để tham quan và chụp ảnh không quản gió mưa trong những ngày cận tết.

C:\Users\Dell\Pictures\ky yeu a manh\IMG_6294.jpg

Nhiều người cho rằng thời tiết không ảnh hưởng đến chuyến đi chơi của họ, dù có nắng thì cảnh và ảnh chụp sẽ đẹp hơn nhưng mưa phùn như thế này sẽ tạo không khí tết hơn. Chỉ có một điều hơi bất tiện đó là đường khá bẩn khi trời mưa. Tuy nhiên để chọn giữa đi vào thời tiết mưa phùn hay nắng đẹp thì một vài bạn sinh viên đã chọn mưa phùn để tạo sự khác biệt.

C:\Users\Dell\Pictures\ky yeu a manh\IMG_6356.jpg

Các bạn trẻ khi đến với vườn hoa đều mặc những bộ đồ thật đẹp để lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất tại đây. Nhiều bạn nữ đã mặc sẵn áo dài từ nhà rồi đến vườn hoa.

Teen cũng coi đây là một địa điểm thú vị để vui chơi. Có những cô học trò lớp 12, sinh viên năm nhất, quê ở Bắc Ninh, Ba Vì, Quốc Oai … vì nghe đến cảnh đẹp của vườn hoa đã không giấu nổi sự tò mò muốn đến tham quan. Vì quê cách vườn hoa một đoạn đường xa nên nhiều bạn đã phải dậy từ sớm để đến đây, có bạn còn cho rằng sương mù nhiều thì ảnh chụp sẽ đẹp hơn.

Nếu bạn không thể chuẩn bị một bộ đồ đẹp hay áo dài để chụp ảnh thì cũng đừng lo, ở vườn hoa có hẳn một của hàng cho thuê các loại trang phục truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới như Sườn xám (Trung Quốc), Hanbok (Hàn Quốc), Kimono (Nhật Bản), Áo dài…

C:\Users\Dell\Pictures\ky yeu a manh\IMG_6313.jpg

C:\Users\Dell\Pictures\ky yeu a manh\IMG_6300.jpg

Những vườn hoa tại đây sẽ làm thỏa mãn ánh nhìn của các vị khách tham quan. Cánh đồng hoa Hướng Dương vàng tươi như thế này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những người yêu thích loài hoa này.

C:\Users\Dell\Pictures\ky yeu a manh\IMG_6280.jpg

Nhiều cây đào (loài hoa biểu tượng của tết miền Bắc) đã nở bung thành những bông hoa đỏ, mang không khí tết cổ truyền của dân tộc đến ngày một gần hơn. Với những vị khách đến từ phương nam thì việc được ngắm nhìn tận mắt cây đào là một điều rất thú vị.

C:\Users\Dell\Pictures\ky yeu a manh\IMG_6298.JPG

Anh Toy Aydellot và chị Bạch Vũ Trà My (Biên Hòa, Hồ Chí Minh) đã cư trú tại Hà Nội được 5 năm nhưng đây là lần đầu tiên hai anh chị đến với vườn hoa từ sự gợi ý của thầy giáo dạy tiếng Việt cho anh Toy. Anh chị cảm thấy vườn hoa rất đẹp, nó giống như một Đà Lạt thu nhỏ của Hà Nội.

C:\Users\Dell\Pictures\ky yeu a manh\IMG_6368.jpg

C:\Users\Dell\Pictures\ky yeu a manh\IMG_6366.jpg

C:\Users\Dell\Pictures\ky yeu a manh\IMG_6333.jpg

C:\Users\Dell\Pictures\ky yeu a manh\IMG_6310.jpg

Những góc sống ảo thần thánh khi đến với vườn hoa mà các bạn trẻ không thể bỏ qua. Thậm chí bạn còn có thể trở về tuổi thơ qua các trò chơi được dàn dựng. Chắc chắn vườn hoa Nhật Tân sẽ đem lại cho các bạn môt trải nghiệm tuyệt vời.

Bài, ảnh: PHƯƠNG ĐỖ (CTV ở Hà Nội)

Nếu bạn không thể chuẩn bị một bộ đồ đẹp hay áo dài để chụp ảnh thì cũng đừng lo, ở vườn hoa có hẳn một của hàng cho thuê các loại trang phục truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới như Sườn xám (Trung Quốc), Hanbok (Hàn Quốc), Kimono (Nhật Bản), Áo dài…
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: