Gin Tuấn Kiệt tung sản phẩm đôi trong phim ngắn “Thanh xuân là cả một đời”

Thứ tư, 07/11/2018 00:42 (GMT+7)

Gin Tuấn Kiệt đã chính thức trở lại với người hâm mộ bằng dự án âm nhạc 2 trong 1 mang tên Th a nh xuân là cả một đời với hai ca khúc mới toanh Yêu một người sau anh và Không thể chạm được em được lồng ghép khéo léo trong thước phim ngắn đậm chất ngôn tình.

Với dự án âm nhạc mang tên Thanh xuân là cả một đời lần này, Gin Tuấn Kiệt đã quyết định “chơi lớn” khi biến MV thông thường trở thành phim ngắn. Câu chuyện trong MV mở đầu bằng những thước phim về tuổi học trò giữa Gin Tuấn Kiệt và “hot girl ảnh thẻ” Lan Hương. Chàng trai nảy sinh tình cảm với cô gái nhưng vì sợ đánh mất tình bạn mà anh quyết định giấu cảm xúc trong lòng. Và rồi cô ấy bất chợt rời đi mãi cho đến khi trưởng thành thì cả hai mới gặp lại. Đúng lúc đó, biến cố xảy đến khiến tình cảm của họ không biết phải đi đâu, về đâu...

Tam Triều Dâng - Gin Tuấn Kiệt - Khả Ngân

Ngoài việc trở lại với bộ phim ngắn được đầu tư kĩ lưỡng, Gin Tuấn Kiệt còn khiến người hâm mộ thích thú khi “kết đôi” với Andiez Nam Trương. Gin Tuấn Kiệt hào hứng chia sẻ: “Gin rất muốn có cơ hội hợp tác với Andiez vì hai anh em rất thân với nhau sau chương trình Sing My Song, lại hợp nhau về thẩm mĩ âm nhạc. Lúc Gin đang lên kế hoạch cho dự án cuối năm, Gin có nhận được demo bài Yêu một người sau anh của Andiez gửi, Gin thấy nó quá hợp với bài Không thể chạm được em của mình quá. Thế là Gin quyết định đưa cả hai bài hát này vào phim ngắn luôn”.

Năm 2018, Gin Tuấn Kiệt đã có một năm lao động chăm chỉ với bộ phim điện ảnh 100 ngày bên em và hai phim sitcom Gia đình sô-bít, Ngôi Sao Khoai Tây. Anh cũng tạo được dấu ấn tích cực cho khán giả qua nhiều chương trình truyền hình như Sing my song 2018, Sao nhập ngũ, Giọng ải giọng ai, Ơn giời cậu đây rồi... Được biết, Thanh xuân là cả một đời có bối cảnh toàn bộ ở Đà Lạt và được quay liên tục trong 4 ngày. Gin chia sẻ: “Lần này, Gin chọn trở lại với hai ca khúc ballad là vì các fan của mình. Đây cũng là món quà và lời cảm ơn chân thành của Gin dành cho các bạn vì đã luôn yêu thương, đồng hành cũng như ủng hộ Gin trong suốt thời gian qua”.

Ngoài ra, Gin Tuấn Kiệt cho biết mình vẫn còn nhiều dự án mang tính phá cách đang chuẩn bị ra mắt. Gin Tuấn Kiệt hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy được sự đa dạng trong các sản phẩm, thích thú với các đột phá về phong cách trong thời gian tới.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: