Gin Tuấn Kiệt "thả thính" trong ca khúc mới

Thứ bảy, 03/06/2017 12:21 (GMT+7)

Với phong cách ngọt ngào đậm chất “soái ca” trong bộ ảnh mới quảng bá cho single Anh Yêu Em Thật Rồi do chính mình sáng tác, Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều khán giả thích thú khi hoàn toàn khác với hình ảnh cậu học trò lạnh lùng trong sitcom Gia Đình Là Số 1.

Đang rất được khán giả yêu thích với vai “nam thần học đường” Đức Mẫn trong sitcom Gia Đình Là Số 1, Gin Tuấn Kiệt vẫn không lơ là công việc ca hát của mình. Anh vừa tung ra một lyric MV với phần hình ảnh lung linh đầy tính “thả thính” để giới thiệu single Anh Yêu Em Thật Rồi. Đây là một bản ballad đầy ngọt ngào cho chính anh sáng tác, kể về cảm xúc của một chàng trai vốn không tin vào tình yêu cho đến khi gặp được tình yêu sét đánh với một nửa của mình. Bản phối được thực hiện bởi Tuấn Mario- người hoà âm cho rất nhiều bản ballad đang ăn khách trên thị trường. “Gin hi vọng khán giả, nhất là các bạn trẻ sẽ đón nhận và hát ca khúc này để… tỏ tình với nhau”- Gin Tuấn Kiệt chia sẻ. Ngay sau khi ra mắt, Anh Yêu Em Thật Rồi đã tạo được hiệu ứng khá tốt khi nhiều câu trong lời bài hát đã được khán giả chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó đoạn clip anh chàng vừa lái xe vừa hát đoạn điệp khúc của ca khúc này đã thu hút hơn 200 ngàn lượt xem trên Youtube chỉ sau chưa tới 24 tiếng.


Anh đã phải mất hơn 1 tháng để hoàn chỉnh được ca khúc đầu tay này sau nhiều lần sửa đi sửa lại cả về giai điệu lẫn ca từ. Khi cho mọi người nghe demo và nhận được nhiều lời động viên, Gin Tuấn Kiệt mới tự tin giới thiệu đến với khán giả. Nói về lý do tự sang tác của mình, Gin thật thà cho biết: “Thật ra với một ca sĩ trẻ như Gin thì việc tự sáng tác giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, vì các nhạc sĩ nổi tiếng cũng ngại giao bài cho các ca sĩ trẻ, và giá bán bài của họ cũng rất cao (cười). Ngoài ra, việc tự sáng tác cũng giúp mình tự tin hơn trong việc thể hiện ca khúc vì hơn ai hết, mình hiểu nhất tinh thần và câu chuyện mà bài hát muốn truyền tải”. Hiện tại Gin Tuấn Kiệt cho biết trong thời gian tới anh sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những ca khúc do chính mình sáng tác bên cạnh việc hợp tác với những nhạc sĩ quen thuộc.

Không chỉ thể hiện được sự đa năng của mình khi tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, sáng tác, sắp tới Gin Tuấn Kiệt còn thử thách bản thân mình với vai trì mới là đội trưởng hướng dẫn các bé trong chương trình Người Hùng Tí Hon mùa 3. Anh cho biết: “Bản thân Gin cũng rất thích con nít nhưng chưa tự tin lắm với khả năng dỗ ngọt hay truyền đạt kinh nghiệm cho các bé. Gin coi như đây là cơ hội để mình thử sức với vai trò mới, cũng như được tiếp xúc nhiều hơi với các bé thiếu nhi. Mục tiêu của Gin không phải là đưa các bé đến với giải thưởng cao nhất, mà chỉ mong bé nào cũng sẽ có những kỉ niệm thật đáng nhớ khi tham gia chương trình”

YẾN ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: