Gin Tuấn Kiệt nhá hàng MV đậm chất thanh xuân

Thứ sáu, 02/11/2018 15:54 (GMT+7)

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã “nhá hàng” về dự án mới mang tên Thanh xuân là cả một đời với hình ảnh đầy lãng mạn.

Sau khi nhận được những phản hồi tích cực về cú lột xác mạnh mẽ trong Yêu anh sẽ tốt mà, Gin Tuấn Kiệt lại gây bất ngờ khi tung đoạn teaser ngắn mang tên Thanh xuân là cả một đời với pha quay ngược hình tượng 180 độ. Dù chỉ xuất hiện 40 giây ngắn ngủi, anh chàng vẫn kịp khiến người xem xuýt xoa với tạo hình chuẩn soái ca ngôn tình.

Được biết, trong dự án mới lần này, Gin Tuấn Kiệt sẽ kết đôi cùng “hotgirl ảnh thẻ” Lan Hương. Chia sẻ về nguyên nhân lựa chọn Lan Hương cho sản phẩm trở lại đường đua V-pop, Tuấn Kiệt cho biết: “Khi xây dựng kịch bản cho Thanh xuân là cả một đời, Gin cũng đã nghĩ đến rất nhiều cái tên, cân nhắc khá nhiều và cuối cùng đã lựa chọn Lan Hương. Bởi ở Lan Hương toát lên sự ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng rất trưởng thành. Gin cảm thấy Lan Hương rất phù hợp với hình tượng nữ chính trong sản phẩm lần này”.

Thanh xuân là cả một đời lấy bối cảnh chính là Đà Lạt. Theo Gin, Đà Lạt là nơi chứa đựng rất nhiều kí ức của người Sài Gòn và thanh xuân của nhiều bạn trẻ. Vì đây là một dự án liên quan đến thanh xuân nên Gin Tuấn Kiệt tin rằng không nơi nào phù hợp hơn Đà Lạt. Mặt khác, Gin Tuấn Kiệt và ê-kíp cũng ưu tiên lựa chọn những bối cảnh quen thuộc nhằm giúp người xem có thể tìm thấy được chính mình ở đâu đó. Nhờ vậy, thông điệp sẽ dễ chạm hơn vào cảm xúc.

Chờ xem Gin sẽ biến hóa thế nào vào ngày 6/11 tới nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: