Gin Tuấn Kiệt khiến fan bất ngờ với hình ảnh trong MV mới

Thứ sáu, 03/08/2018 14:50 (GMT+7)

Từng tạo ấn tượng mạnh với hình ảnh “em trai quốc dân” đáng yêu, Gin Tuấn Kiệt mới đây đã “gây sốc” với khán giả khi quyết định “lột xác” bằng tạo hình vô cùng mới lạ và gây tò mò trong MV đánh tiếng trở lại đường đua V-pop.

Được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong Gia đình số 1, 100 ngày bên em và mới đây nhất là Sing my song 2018, Gin Tuấn Kiệt được xem là một nhân tố nhiều triển vọng. Sau thời gian “ở ẩn”, Gin Tuấn Kiệt đã chính thức trở lại khi tung teaser ca khúc anh sáng tác từng được yêu thích ở Sing my song 2018Yêu anh sẽ tốt mà.

Khi được hỏi về lần “lột xác” này, anh chàng thẳng thắn: “Các MV trước đây của Gin đều là những bản ballad buồn với hình ảnh một chàng trai nhẹ nhàng nên với lần trở lại này Gin muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành và nhiều biến hóa hơn. Đó là lí do Gin muốn thể nghiệm nhiều hình tượng trong trong MV Yêu anh sẽ tốt mà”. Ngoài việc giới thiệu hình ảnh mới, MV Yêu anh sẽ tốt mà còn được “đốt nóng” bởi những đồn đoán của fan về vai trò của BB Trần, Misthy, Tam Triều Dâng.

Trái với mọi dự đoán ban đầu rằng MV Yêu anh sẽ tốt mà sẽ là một chuyện tình “tay tư” đầy nước mắt giữa Gin Tuấn Kiệt – BB Trần – Misthy – Tam Triều Dâng, MV lại mang đến một câu chuyện đầy ma mị. Trong đó, Gin lần lượt hóa thân thành “người yêu trong mơ” của Misthy, Tam Triều Dâng và BB Trần. Và cứ ngỡ đó sẽ là chuyện tình yêu cổ tích, nhưng cú twist bất ngờ khi chính “ma cà rồng” Gin Tuấn Kiệt đã “dẫn dụ” cả 3 nhân vật còn lại vào “cuộc chơi” của mình. Đặc biệt, đoạn kết của MV Yêu anh sẽ tốt mà khiến nhiều fan âm nhạc thích thú khi liên tưởng đến 2 MV nổi tiếng thế giới: Thriller của “Ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson và I wanna go của “Công chúa nhạc Pop” Britney Spears.

Ngoài giới thiệu hình ảnh mới của Gin Tuấn Kiệt, MV Yêu anh sẽ tốt mà được chỉ đạo bởi đạo diễn Neko Lê. Với MV này, Gin đã mời những người bạn thân với mình cùng tham gia đóng chung như BB Trần, Misthy, Tam Triều Dâng. Trong MV, BB Trần vào vai một nữ đặc vụ. Còn Misthy hoá thân thành cô nàng đậm chất “bad-girl”. Và Tam Triều Dâng vẫn “gây thương nhớ” với hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu.

Yêu anh sẽ tốt mà có thể xem là MV đầu tư nhất của Gin Tuấn Kiệt tính tới thời điểm hiện tại. Sau MV Không thể yêu ai được nữa được quay tại Hongkong năm ngoái, đây cũng là MV đầu tiên Gin thể hiện khả năng vũ đạo cùng vũ đoàn Oh. Mặt khác, về việc chọn một ca khúc có tiết tấu nhanh để quay trở lại đường đua V-Pop sau thời gian yên ắng, Gin tiết lộ anh không dám kì vọng Yêu anh sẽ tốt mà sẽ trở thành một ca khúc hit, chỉ cần bài hát nhận được sự yêu thương từ người hâm mộ đã là một phần thưởng rất lớn dành cho anh.

Cùng xem MV mới của anh chàng nhé!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: