Thứ tư, 09/05/2018 14:59 (GMT+7)

Chàng diễn viên điển trai nhiều lần rơi nước mắt khi nhớ về những trải nghiệm đáng nhớ khi làm lính tại Lữ đoàn pháo binh 45.

Đó là cảm xúc của Gin Tuấn Kiệt thì tham gia chương trình Sao nhập ngũ mùa 5 với tên gọi Không gục ngã. Ngoài Gin Tuấn Kiệt, chương trình có sự tham gia của Hoàng Tôn, Bảo Kul. Cả ba đã trải qua 7 ngày ghi hình tại Lữ đoàn Pháo binh 45.

Điều khác biệt của mùa 5 là 3 nhân vật được trải nghiệm cuộc sống và nhiệm vụ của một người pháo thủ.Họ sẽ phải cùng với những người đồng đội của mình kiểm soát và làm chủ những khẩu trọng pháo 130mm nặng đến gần 10 tấn.

Gin Tuấn Kiệt cho biết khi xem lại những hình ảnh trong 7 ngày đáng nhớ đó, anh không kìm được nước mắt. nhớ lại các thử thách trong 7 ngày. Nếu có cơ hội, Gin muốn tham gia một lần nữa nhưng với thời gian dài hơn chứ không chỉ là 7 ngày.

Ca sĩ Bảo Kul cho biết nhờ tham gia chương trình, sát cánh cùng những đồng đội, anh học được cách kiềm chế cơn nóng giận, kiểm soát bản thân.

Riêng Hoàng Tôn thì nhận ra nhiều khả năng của bản thân sau chương trình này, chẳng hạn như việc ôm một đầu đạn nặng khoảng 30, 40kg và chạy lên xuống cầu thang mấy chục lần.

Chương trình được ghi hình vào những ngày thời tiết lạnh của miền Bắc, điều này gâ không ít trở ngại cho 3 nhân vật bởi họ đã quen với nắng nóng của miền Nam. Chương trình được phát sóng lúc 9h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam (QPVN) từ ngày 12/05 và Keeng Movies web tại địa chỉ: http://phim.keeng.vn/.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: