Gil Lê tung MV với câu nói hứa hẹn tạo trend trong khán giả

Thứ năm, 16/05/2019 20:33 (GMT+7)

Mới đây, Gil Lê chính thức tung ra MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình – một MV có nội dung cực kì lãng mạn và khung cảnh thơ mộng đủ “đốn tim” khán giả.

Tháng 10/2018, Gil Lê khiến các fan vô cùng bất ngờ khi lần đầu trình diễn live ca khúc Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình - một sản phẩm âm nhạc chưa chính thức được tung ra. Thể hiện giọng hát qua bản ballad với giai điệu buồn được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú, Gil Lê đã để lại rất nhiều mong đợi nơi khán giả về hình ảnh hoàn toàn khác mà trước nay ít ai thấy.

Gil Lê

Lyric Video của ca khúc Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình sau đó đã được Gil Lê quyết định phát hành như một món quà dành tặng cho người hâm mộ kèm với lời hứa về 1 MV sẽ được tung ra trong tương lai. Sau 7 tháng ấp ủ, Gil Lê đã chính thức tung ra MV cho sản phẩm âm nhạc có ý nghĩa rất lớn đối với chặng đường hoạt động âm nhạc của mình.

Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình là ca khúc đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Gil Lê sau một thời gian khá dài. Gil Lê cho biết, qua ca khúc này, hi vọng khán giả sẽ hiểu và đồng cảm với mình hơn. “Thời gian qua Gil bị loay hoay nhiều lắm, vì tất cả chỉ có một mình Gil làm, thích gì làm đó, tất cả tùy vào cảm hứng. Chính vì vậy Gil đã loay hoay suốt một thời gian dài. Nhưng giờ thì khác rồi, Gil đã tìm được cho mình một quản lí tốt, một đội ngũ sát cánh với mình trong những dự án, hi vọng tất cả các sản phẩm sau này đều thật chuyên nghiệp và khiến các fan của Gil hài lòng” – Gil Lê chia sẻ.

Gil Lê trong vòng vây của các fan

Giai điệu buồn hòa cùng lời ca chất chứa rất nhiều nỗi niềm khi chia tay, Gil Lê đã cho thấy được một khía cạnh khác của bản thân với chất giọng ngọt ngào giàu cảm xúc. MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình kể một câu chuyện của một cặp đôi từ thời điểm hạnh phúc cho đến khi không còn bên nhau đã lột tả được hết thông điệp mà bài hát muốn gửi gắm.

Với lần trở lại này, Gil Lê đã hoàn toàn lột xác cả trong âm nhạc lẫn phong cách. Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: