Gil Lê tung MV mới, nhưng đây mới là điều khiến khán giả liên tục bàn tán

Thứ hai, 14/09/2020 22:14 (GMT+7)

Gil Lê đã chính thức ra mắt MV “Sao người ta nỡ làm mình đau" cùng loạt concept tạo hình đã mắt và giai điệu Chillhop (Chill music + Hiphop) thổn thức.

Như đã giới thiệu từ trước, “Sao người ta nỡ làm mình đau” chứng kiến màn “lột xác” về hình ảnh trong âm nhạc của Gil Lê, Theo đó, không còn màu sắc thanh xuân ngọt ngào ở các sản phẩm trước, Gil Lê chiêu đãi khán giả của mình những concept đa dạng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: mạnh mẽ, trưởng thành, gai góc nhưng cũng có lúc dịu dàng và ấm áp.

“Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau" thuộc thể loại (Chill music + Hiphop) với giai điệu mang âm hưởng Lo-fi nhẹ nhàng, phần ca từ tự sự khi nhìn về mối tình đã qua. Bản phối hiện đại với đoạn hook cao trào cũng giúp cho “Sao người ta nỡ làm mình đau" không khoác lên màu sắc quá ủy mị.

Trước câu hỏi: Có phải ca khúc là một lời ẩn ý của Gil Lê khi nói về những kỉ niệm trong các mối quan hệ cũ?, nữ ca sĩ cho biết: “Việc kịch bản, Gil và ê-kíp cũng đã ngồi cùng nhau rất nhiều lần để lựa chọn câu chuyện phù hợp nhất cho hình ảnh lẫn ca khúc. Vì Gil không chỉ muốn MV diễn tả được nội dung bài hát mà còn những sự thêm thắt từ hình ảnh, nội dung hay góc quay cũng nên mang đến sức hấp dẫn cho người xem. Thế nên, cơ bản là Gil không có ẩn ý gì cả”.

Mặt khác, đạo diễn Alex Fox và Dasha cho biết, khi thực hiện “Sao người ta nỡ làm mình đau”, Gil Lê và team đã mong muốn tạo ra hình ảnh mới thay. Và đó là lý do, ê kíp không chọn hướng kể chuyện với storyline mà thực hiện việc thay đổi liên tục các set quay lồng ghép những khoảnh khắc ngọt ngào, cài cắm những thông điệp xuyên suốt MV.

Đặc biệt, Gil Lê cho biết, set quay yêu thích nhất của mình “đó là set lửa. Vì hình ảnh đó gợi liên tưởng mình vừa buông bỏ, đốt sạch những điều không vui. Giống như việc Gil muốn gác lại hình ảnh gắn với những điều đã cũ để bước qua một giai đoạn mới, hình ảnh nhiều năng lượng hơn, vui tươi hơn".

Gương mặt nữ chính trong MV là Dương Minh Ngọc - từng được biết đến là gương mặt nằm trong danh sách đề cử thuộc 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn.

Gil Lê hi vọng trong thời gian tới có thể thường xuyên trở lại với các sản phẩm âm nhạc, cũng như cho mọi người thấy rõ sự nghiêm túc của mình đối với nghệ thuật và khẳng định rõ vai trò của bản thân.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: