Gil Lê bật mí bí quyết giữ dáng cùng fan hâm mộ

Chủ nhật, 17/06/2018 15:41 (GMT+7)

Mới đây, Gil Lê đã có một buổi giao lưu và chia sẻ cùng fan hâm mộ về bí quyết để duy trì vóc dáng khoẻ khoắn, làn da đẹp không tì vết dù luôn phải làm việc với cường độ cao và căng thẳng.

Gil Lê cho biết, bản thân cũng không thoát khỏi sự “cám dỗ” của trào lưu trà sữa đang sốt trong giới teen. Tuy nhiên, vì tính chất công việc nên dù rất mê trà sữa nhưng Gil Lê vẫn phải cố gắng kiêng đồ ngọt để giữ dáng. Nhưng từ khi có cơ hội thưởng thức món trà Sakura Ngân Nhĩ của Tocotoco, Gil Lê đã hoàn toàn bị thuyết phục, bởi đây là một thức uống vừa ngon vừa có tác dụng giữ dáng đẹp da, tốt cho sức khỏe. “Bây giờ, Gil có thể thỏa sức thưởng thức đồ uống mình thích mà không còn lo bị béo. Gil hoàn toàn bị chinh phục từ màu hồng chủ đạo bừng sức trẻ cho tới hương vị ngọt mát khó cưỡng mà Sakura Ngân Nhĩ mang đến” - Gil Lê cười sảng khoái cho biết.

Trà Sakura Ngân Nhĩ (Sakura Snow Fungus Tea) là sự kết hợp từ nhiều thành phần nguyên liệu đảm bảo tốt cho sức khỏe: Trà Ô long tứ quý Việt Nam giúp tăng hệ thống miễn dịch, chống ung thư, tốt cho tim mạch; Ngân nhĩ (Nấm mèo trắng) giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện thể dịch, tốt cho hệ tiêu hóa và hô hấp; Siro hoa anh đào (Sakura) tạo hình ảnh đặc trưng cho sản phẩm và chanh vàng vừa trang trí vừa là yếu tố giúp dẫn vị chua nhẹ hoà quyện cùng sự ngọt ngào của siro Anh đào mang đến một thức uống giải nhiệt tuyệt hảo.

Hãy thử một lần rồi xem, bạn sẽ thích ngay mà!

M.N

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: