Giao thừa của bạn

Thứ sáu, 27/01/2017 11:20 (GMT+7)

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm cũ, Kim Ngưu nên cố gắng giải quyết những công việc còn tồn đọng đi nhé, điều này rất quan trọng ở chỗ chúng như là một dấu hiệu báo trước mọi việc sẽ luôn suôn sẻ trong năm mới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương rất khôn ngoan và khéo léo khi giao tế xã hội, điều này mang đến những kết quả thành công vào cuối ngày. Hôm nay cũng là ngày cuối cùng của năm, sẽ là thời khắc quan trọng, do vậy sẽ rất hay nếu bạn dành thời gian để ngẫm lại chính mình trong suốt một năm qua và tự đưa ra những lời hứa cho năm mới đến.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm cũ, Kim Ngưu nên cố gắng giải quyết những công việc còn tồn đọng đi nhé, điều này rất quan trọng ở chỗ chúng như là một dấu hiệu báo trước mọi việc sẽ luôn suôn sẻ trong năm mới. Ngoài ra, một vài dự định quan trọng cần có những khoản chi tiêu lớn, hãy nhờ cậy sự hỗ trợ cho gia đình nếu thấy cần thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự năng động và hoạt bát của Song Tử mang đến những hiệu quả bất ngờ, đặc biệt là trong việc gia đình. Thời gian buổi sáng, bạn nên ưu tiên giải quyết những công việc quan trọng trước đi nhé. Sang buổi chiều, cơ hội tài chính sẽ đến, hãy nên tận dụng thật tốt, khả năng chi tiêu có thể được cải thiện một cách đáng kể đó. Buổi tối là thời gian tuyệt vời để quây quần cùng gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày tương đối bận rộn với nhiều sự kiện xảy ra, Cự Giải nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để kịp đón giao thừa nữa nhé. Vào buổi tối, bạn nên sum vầy cùng gia đình, không khí ấm cúng sẽ thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên. Mọi việc trong ngày cuối năm này rất suôn sẻ và thuận lợi, một điềm báo cho năm mới thành công.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong không khí nhộn nhịp những ngày giáp Tết, Sư Tử khó lòng thảnh thơi hay có nhiều thời gian dành cho bản thân. Hãy cố gắng giải quyết thật ổn thỏa những công việc còn tồn đọng trong năm cũ đi nhé. Mặt khác, gia đình có thể tạo điều kiện tối đa cho những dự định cá nhân trong học tập và công việc, Sư Tử nên nắm bắt tốt cơ hội.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình hình tài chính đang được cải thiện rõ rệt, nhờ đó Xử Nữ có những khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên, vai trò cá nhân của bạn có thể bị người khác lấn lướt, từ đó nảy sinh khá nhiều mâu thuẫn trong quan hệ bạn bè. Vào buổi tối, ba mẹ có thể dành cho Xử Nữ món quà bất ngờ thú vị nhân dịp cuối năm, hồi hộp chờ đợi nghen!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhiều bài học kinh nghiệm trong cách ứng xử sẽ được đúc kết trong ngày cuối của năm. Thiên Bình sẽ nhận ra được những hạn chế và điểm yếu cần khắc phục của bản thân, vẫn còn nhiều cơ hội và thời gian để sửa chữa, đừng nên nôn nóng quá nhé. Ngoài ra, đứa bạn thân có thể hỗ trợ tích cực cho một vài việc quan trọng trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bạn bè cho kế hoạch đi đón Giao thừa, nhưng lại không được sự ủng hộ của người thân. Điều này cũng đúng rồi, thời điểm cuối năm chỉ nên dành cho gia đình mà thôi, đừng làm mọi người thất vọng nha. Vào buổi tối, sum vầy bên gia đình mang lại không khí ấm cúng và hạnh phúc, một năm mới đang đến với nhiều may mắn và thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày tuyệt vời với nhiều cảm xúc đan xen, Nhân Mã đang cố gắng hết mình để hoàn thành nốt một vài kế hoạch dở dang trong năm cũ. Quan trọng là bạn đang đi rất đúng hướng, điều này sẽ mang lại những thành công ấn tượng ngoài mong đợi. Thời gian cuối ngày, không khí trong gia đình sẽ rất vui vẻ và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể hoàn thành tốt những công việc trong ngày này, nỗ lực cá nhân đóng một vai trò quan trọng, nhưng bạn cũng nên chủ động sắp xếp thời gian trong ngày thật hợp lý. Buổi sáng, mọi việc luôn bắt đầu với những thay đổi tích cực, bạn sẽ có cảm giác là luôn gặp may mắn, tốt hơn là hãy luôn duy trì được sự kiểm soát nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những tin tốt lành sẽ đến khi bắt đầu ngày mới, Bảo Bình sẽ gặt hái được những thành công ấn tượng trong công việc, hãy duy trì hiệu suất làm việc hiện tại đi nhé. Ngoài ra, quan điểm cá nhân trong một vài vấn đề quan trọng sẽ được gia đình tiếp thu với thái độ cởi mở, và do vậy không khí căng thẳng sẽ được giải tỏa, thay vào đó là sự gắn bó giữa mọi người.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư luôn tự tin vào bản thân, điều đó mang đến những kết quả tích cực, nhất là khi bạn đang cố gắng giải quyết những việc còn tồn đọng trong năm cũ. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang có chiều hướng xấu đi, một phần là do những bất đồng trong công việc. Song Ngư nên cố gắng hòa giải trước thềm năm mới đi nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: