Giao lưu vận động viên đạt thành tích cao trong SEA Games 29

Thứ hai, 20/11/2017 15:25 (GMT+7)

Nhằm vinh danh tất cả những nỗ lực và cống hiến của các VĐV trong SEA Games 29 vừa qua, ngày 09.9.2017 Thành đoàn TP. HCM đã tổ chức chương trình giao lưu với các VĐV trẻ tiêu biểu TP.HCM.

SEA Games 29 đã kết thúc 12 ngày tranh tài chính thức giữa các VĐV của 11 quốc gia Đông Nam Á. Với vị trí thứ ba chung cuộc, các VĐV Việt Nam đã giành 58 HCV, 50 HCB và 60 HCĐ. Hơn tất cả vẻ đẹp của những tấm huy chương, đó là tinh thần kiên cường của các VĐV vì màu cờ sắc áo dân tộc, là quyết tâm và ý chí thi đấu kiên cường vì Tổ quốc yêu thương – Việt Nam.


Cùng trò chuyện giao lưu với các VĐV
Đến tham gia buổi giao lưu, có sự góp mặt của các VĐV như: Lê Thanh Tùng, Lê Tú Chinh, Lê Thị Mộng Tuyền, Dương Thị Việt Anh và những cô gái vàng của đội tuyển bóng đá nữ: Đặng Thị Kiều Trinh, Trần Thị Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Trần Thị Thuỳ Trang, Huỳnh Như.

Các VĐV trẻ của TP.HCM đã đạt thành tích cao tại SEA Games 29

VĐV Lê Thanh Tùng

Vừa xuất sắc đạt được 3 HCV môn thể dục dụng cụ từ SEA Games 29, VĐV Lê Thanh Tùng chia sẻ: “Môn thể dục dụng cụ rất nguy hiểm, trước khi tham gia SEA Games mình đã được cho đi tập huấn ở nước ngoài. Sau khi về nước do thời tiết quá nóng, cơ thể mình mất nước rất nhiều. Tuy nhiên mình và đồng đội vẫn cố gắng vượt qua những khó khăn đó để mang thành tích cao về cho Việt Nam”.

VĐV Lê Tú Chinh

Tuy là lần đầu tiên tham gia SEA Games, cô nàng VĐV Điền kinh Lê Tú Chinh cũng xuất sắc mang về cho Việt Nam 3 HCV ở các nội dung: 100m, 200m và 4x100m chạy tiếp sức nữ, giúp điền kinh Việt Nam giành lại danh hiệu “Nữ hoàng tốc độ”.

Các VĐV nhận bằng khen của Thành đoàn TP.HCM

Để vinh danh những VĐV trẻ tiêu biểu như những tấm gương sáng cho người trẻ học hỏi, Thành đoàn TP.HCM cũng đã trao tặng bằng khen cho 10 các VĐV đã mang vinh quang về cho tổ quốc.

Bài - ảnh: DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: