Giao lưu trực tiếp với 130 trường danh tiếng tại ngày hội giáo dục Canada

Thứ sáu, 24/11/2017 15:56 (GMT+7)

Ngày hội Giáo dục Canada 2017 hứa hẹn mang đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội tìm hiểu trực tiếp về visa du học, thông tin về các gói học bổng, giao lưu, học hỏi với các bạn cựu du học sinh…

...và được giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến vấn đề du học Canada. Ngày hội có sự tham gia của 130 trường Trung học, Cao đẳng và Đại học hàng đầu tại xứ sở lá phong xinh đẹp!

Hàng loạt hoạt động, sự kiện hấp dẫn đang chờ đợi

Được tổ chức bởi Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Canadatại 3 cụm thành phố lớn Đà Nẵng, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Ngày hội Giáo dục Canada năm nay hứa hẹn có nhiều hoạt động đầy hấp dẫn và bổ ích.

Chương trình có sự tham gia của 130 cơ sở giáo dục hàng đầu đến từ khắp các tỉnh bang của Canada như: University of Toronto, University of British Columbia, Dalhousie University, University of Manitoba, University of Saskatchewan, University of New Brunswick, Concordia University, MacEwan University, Memorial University of Newfoundland... Các trường có nhiều bậc học khác nhau (từ lớp 1 đến lớp 12) bao gồm các trường ngôn ngữ, trung học, Cao đẳng và Đại học thuộc các trường tốt nhất trên thế giới. Với điều kiện này, quý phụ huynh và học sinh được tiếp xúc trực tiếp với các đại diện nhà trường và nhận thông tin học bổng trực tiếp từ các đơn vị, qua đó lựa chọn cơ sở giáo dục phù hợp cho kế hoạch du học của mình.

Đặc biệt, tại ngày hội, các viên chức di trú Canada cũng sẽ trình bày và tư vấn về thủ tục xin thị thực du học, cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về các chính sách du học của chính phủ Canada dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Không chỉ vậy, các bạn tham gia chương trình sẽ được giao lưu với các cựu du học sinh Canada, tìm hiểu về các nét đẹp văn hóa, cuộc sống thường ngày, sinh hoạt phí… và các thông tin cần thiết khi sống và học tập tại Canada.


Vì sao du học Canada lại hấp dẫn như vậy?

Nền giáo dục của Canada được biết đến là một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới với tiêu chuẩn giáo dục cao, được đầu tư đúng mức. Trải qua nhiều năm liên tục tập trung đầu tư vào giáo dục, Canada hiện đang sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ quốc tế, công nghệ kĩ thuật tiên tiến, học phí cạnh tranh, cộng đồng đa văn hóa… và có bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Đây cũng là lý do giúp sinh viên tốt nghiệp tại các trường Đại học Canada có cơ hội nghề nghiệp rất tốt, có nhiều kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế.

Canada có mức chi tiêu cho giáo dục tính trên bình quân đầu người cao hơn bất kỳ quốc gia nào khác trong khối G7 và chào đón hơn 350.000 sinh viên quốc tế mỗi năm. Năm 2016, có đến hơn 7.500 học sinh, sinh viên Việt Nam theo học tại Canada, con số này đưa Việt nam trở thành quốc gia đứng thứ 10 về số lượng du học sinh tại Canada.

Không chỉ vậy, các cơ sở giáo dục tại Canada cung cấp nhiều chương trình học, khóa học đa dạng ở mọi chuyên ngành. Bạn có thể tìm thấy các khóa học ngôn ngữ ngắn hạn, các khóa học chuyên về kinh doanh, các chứng chỉ thương mại hay thậm chí là các chương trình chuyên về mỹ thuật, biểu diễn… và lựa chọn để học tùy theo sở thích của mình.

Thêm một lý do nữa để bạn lựa chọn đất nước xinh đẹp này đó là Canada có chất lượng đời sống cao nhưng chi phí sinh hoạt thấp, có hệ thống an ninh xã hội và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện. Theo một thống kê năm 2016 của HSBC, Canada được xếp hạng 3 toàn cầu về chất lượng giáo dục, chất lượng cuộc sống, và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên quốc tế. Những điều này tác động rất lớn đến quyết định của học sinh – sinh viên khi cân nhắc lựa chọn Canada cho kế hoạch du học cho mình.

Thông tin chi tiết Ngày hội Giáo dục Canada

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm đến Ngày hội Giao dục Canada có thể tham khảo thời gian, địa điểm và đăng kí tham dự theo các thông tin sau:

TP. ĐÀ NẴNG

HÀ NỘI TP. HỒ CHÍ MINH

16:30 – 20:00

Thứ Tư, 11-10-2017

Khách sạn Novotel

36 Bạch Đằng, Đà Nẵng

09:00 – 15:00

Thứ Bảy, 14-10-2017

Khách sạn Melia

44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

09:00 – 16:00

Chủ Nhật, 15-10-2017

GEM Centre

8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM

Nội dung chương trình:

• Gặp gỡ trực tiếp đại diện 130 trường Canada

• Tham dự hội thảo thông tin thị thực du học do viên chức di trú Canada trình bày

• Tư vấn các thủ tục thị thực du học

• Tìm hiểu thông tin học bổng

• Giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ cựu du học sinh

• Tất cả khách tham quan đều nhận được quà lưu niệm từ trường và ban tổ chức

Đối tượng tham dự: Các bạn đang là học sinh, sinh viên và quý phụ huynh quan tâm đến du học Canada trên địa bàn cả nước.

Cách thức đăng kí tham dự:

• Truy cập website http://www.giaoduccanada.org và làm thực hiện các thủ tục đăng kí

• Theo dõi trang Facebook “Tổng lãnh sự quán Canada tại TP. Hồ Chí Minh” để cập nhật các thông tin mới nhất.

Xem danh sách các trường tham dự tại đây.

Ngày hội vào cửa tự do.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: