Giao lưu thiếu nhi TP.HCM với thiếu nhi tỉnh Champasak, Attapue (Lào)

Chủ nhật, 23/06/2019 00:53 (GMT+7)

Chiều ngày 22/6/2019 tại Nhà Thiếu nhi Thành phố đã diễn ra lễ dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh và xuất quân hành trình giao lưu thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh và thiếu nhi hai tỉnh Champasak, Attapue (Lào) năm 2019.

Chị Phan Thị Thanh Phương, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP cho biết, tham gia đoàn hành trình giao lưu thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh - Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam với thiếu nhi tỉnh Champasak, tỉnh Attapue - Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào năm 2019 có 26 thiếu nhi là các chỉ huy đội giỏi, đạt nhiều thành tích cao trong học tập và công tác Đội. Hành trình giao lưu sẽ diễn ra từ ngày 22/6 đến hết ngày 27/6/2019.

Chị Phan Thị Thanh Phương, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP cùng các thành viên đoàn hành trình dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi

Điểm mới của hành trình giao lưu là các bạn thiếu nhi TP.Hồ Chí Minh sẽ đến hai tỉnh thay vì một tỉnh của nước bạn Lào như mọi năm. Tại mỗi tỉnh, các bạn sẽ tham gia giao lưu, tặng quà, tìm hiểu, trao đổi về văn hóa của hai nước nói chung, của TP.HCM và hai tỉnh Champasak, Attapue nói riêng.

Chị Phan Thị Thanh Phương nhắn nhủ cùng các bạn thiếu nhi tham gia hành trình

Khẳng định tình hữu nghị bền vững của hai nước Việt - Lào anh em, chị Phan Thị Thanh Phương mong muốn, mỗi bạn tham gia hành trình giao lưu sẽ là những đại sứ dễ thương của thiếu nhi thành phố, đồng thời sẽ có những trải nghiệm, thu hoạch bổ ích cùng những mối quan hệ mới với những người bạn Lào.

Đoàn hành trình giao lưu năm 2019

Nhiều cô chú phụ huynh đến tham dự lễ xuất quân

Thành viên ban tổ chức phổ biến về hành trình cho các bạn thiếu nhi

Sau Lễ xuất quân, đoàn sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi Thành phố và bắt đầu hành trình vào lúc 4 giờ sáng ngày 23/6/2019. Dự kiến đến chiều tối cùng ngày, đoàn sẽ đến Pakse, tỉnh Champasak (Lào).

BẢO TRÂN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: