Giảm ngay 5kg chỉ với quần jean đặc biệt này

Thứ tư, 29/08/2018 14:22 (GMT+7)

Khi diện chiếc quần đặc biệt này, nhiều cô gái đã không thể tin vào mắt mình khi thấy cơ thể thon gọn và vòng 3 được thu gọn một cách ngoạn mục.

Đây là một sản phẩm gây sốt của thương hiệu thời trang Chuu nổi tiếng với sắc màu hồng ngọt ngào, vừa “cập bến” TP. Hồ Chí Minh. Được biết, để có những chiếc quần jean tôn dáng, giúp thu gọn vòng 3, các nhà thiết kế đã trải qua nhiều công đoạn rất kì công.

Nhờ những tính năng cực đặc biệt, chiếc quần -5kg jeans giúp nâng cao đường eo, cân chỉnh túi sau, thiết kế ôm gọn đùi hông và bắp chân cùng với chất liệu vải co giãn thoải mái, dệt theo kĩ thuật đặc biệt, giúp thân hình của các cô gái dù có béo đến đâu cũng sẽ trở nên gọn gàng mi nhon trông thấy.

Nếu muốn ăn gian cân nặng, bạn có thể tìm đến địa chỉ của cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi, Hồ Chí Minh để rinh về chiếc quần jean này. Ngoài những chiếc quần jean tôn dáng, cửa hàng Chuu còn có nhiều phụ kiện khác cũng ngọt ngào không kém. Không chỉ mua sắm, bạn có thể selfie thoải mái với những góc sống ảo cực “cool”…tại cửa hàng.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: