Giải mã sức hút của youtuber bà Tân Vlog

Thứ sáu, 24/05/2019 09:50 (GMT+7)

Dù chỉ vừa mới "khai trương" kênh youtube của mình vào ngày 4/5/2019 nhưng hiện nay, trang bà Tân Vlog đã thu hút hơn 600.000 người đăng kí. Vậy điều gì đã làm nên sức hút cho các video clip của bà Tân?

Sự mộc mạc duyên dáng

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước một Vlogger đặc biệt, một cụ bà U50 cùng với những video độc đáo. Được biết, bà Tân sống ở tỉnh Bắc Giang, năm nay đã 58 tuổi. Bà có vóc dáng khá nhỏ bé, nặng 32kg, cao 1m1 nhưng nổi tiếng với các Vlog làm các món ăn có kích thước khổng lồ như: cá viên, cơm sườn, lẩu, cánh gà, chân gà...

Có lẽ điểm thu hút đặc biệt nhất của bà Tân đó chính là sự chân phương, mộc mạc trong cách nói chuyện. Bà thường mở đầu Vlog bằng câu Xin chào tất cả các cháu đã đến với kênh của bà Tân Vlog và bắt đầu giới thiệu món ăn. Các Vlog dẫn dắt người xem đến những chủ đề thú vị, cách bà làm các món ăn to khổng lồ, từ bước chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế, cho đến nêm nếm, nấu thành phẩm và mời mọi người cùng ăn.

Các video của bà Tân thường thu hút vài triệu lượt xem, một điều đáng tự hào cho một Vlog "mới nổi". Cách nói chuyện tự nhiên, gần gũi cùng cách thực hiện món ăn khổng lồ khiến nhiều người thích thú. Đó là cách bà chuẩn bị cả rổ cánh gà để nướng thành đĩa to khổng lồ hay tỉ mỉ chuẩn bị từng hộp sữa, thạch... để làm ly trà sữa khủng. Bao giờ trong Vlog, bà Tân cũng kèm câu nói vui Nếu các cháu thích video của bà hãy theo dõi để ủng hộ bà nhé. Chính vì sự hồn nhiên, vô tư cùng chất giọng đặc trưng rất mộc mạc của bà Tân vlog nên các video của bà đã thu hút đông đảo người xem.

Khám phá thế giới "khổng lồ"

Bà Tân và con trai bên nồi lẩu khổng lồ

Thực hiện các món ăn khổng lồ vốn không phải là chủ đề mới lạ của các youtuber. Tuy nhiên, các món ăn được thực hiện bởi Vlogger U50 chắc hẳn đã thu hút sự tò mò của nhiều người. Các món ăn bà thực hiện khá đa dạng từ hoa quả dầm, trứng cút lộn, xúc xích nướng, đĩa cơm sườn hay mâm bánh đúc khổng lồ.

Những món ăn từ dân dã cho đến cầu kì, tất cả đều được thể hiện qua video từng bước làm. Bao giờ cuối clip, cùng là phần thưởng thức món ăn của bà cùng con cháu. Bà vừa nấu ăn, vừa nói chuyện và sau đó mời hàng xóm, con cháu cùng thưởng thức với mình. Đĩa cánh gà 200 cái được nướng vàng ươm hay nồi lẩu thập cẩm nhiều màu sắc chắn hẳn đã là những điểm thu hút hấp dẫn của Vlog.

Được biết, các Vlog của bà được hỗ trợ bởi con trai của bà, cũng là một Vlogger triệu view. Chính vì ý tưởng độc đáo của kênh "chuẩn cơm mẹ nấu" này, Vlog càng ngày càng thu hút được đông đảo sự yêu thích từ cộng đồng mạng

HẢI YÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: