Giải mã hiện tượng Chạy đi chờ chi, gameshow hot nhất hè này

Thứ năm, 01/08/2019 06:24 (GMT+7)

​Trái ngược với những lo lắng khi mới bắt đầu công bố dự án, phiên bản Việt của Running man được đánh giá là thành công không thua kém phiên bản nào.

+ Đội ngũ sản xuất hoành tráng từ SBS Hàn Quốc

Việc có đội ngũ giàu kinh nghiệm thực hiện Running man bản gốc của SBS Hàn Quốc từ cố vấn, biên kịch, đạo diễn, điều phối và quay phim, kết hợp cùng ekip sản xuất chuyên nghiệp từ Việt Nam tham gia sản xuất đã khiến Chạy đi chờ chi có nội dung mới lạ, ý tưởng sáng tạo. Đặc biệt số lượng máy quay khủng được huy động cũng là yếu tố tạo nên thành công bởi mọi khoảnh khắc của người chơi gần như được bắt trọn, mang lại cảm xúc chân thực cho khán giả.

+ Dàn cast phù hợp

Chạy đi chờ chi tập hợp 7 tính cách khác biệt, nhiều nhân tố còn khá mới lạ với khán giả giải trí như Liên Bỉnh Phát. Tuy nhiên, khi 7 người cùng nhau bước vào các thử thách, họ lại ăn ý và phù hợp không tưởng. Sự “ngây thơ” của Liên Bỉnh Phát, sức mạnh khủng của Trấn Thành, tính cách hiền lành đối lập bề ngoài cơ bắp của Trương Thế Vinh, những màn chơi dơ đầy sáng tạo của BB Trần, bộ đôi đẹp trai ăn hại Jun Phạm- Ngô Kiến Huy, hay những màn giãy đạp không thương tiếc từ chính Lan Ngọc đã khiến khán giả yêu cầu… đừng đổi cast trong các mùa sau.

+ Địa điểm, trò chơi “quen mà lạ”

Ưu điểm của Chạy đi chờ chi là các trò chơi vận động ngoài trời. Các địa điểm quay Chạy đi chờ chi đều rất quen thuộc, nhưng lại được khai thác theo một cách mới lạ. Như trong tập 2 với khách mời Minh Hằng và Nam Thư, chương trình đã giới thiệu thử thách ngay tại…đường sách, giới thiệu bảo tàng Áo dài đậm văn hóa Việt Nam ngay trong Quận 9 mà nhiều người chưa từng có dịp đặc chân đến. Hay trong tập 6 và tập 14, Chạy đi chờ chi gợi ý những cách tận hưởng các trò chơi cảm giác mạnh vốn đã quen thuộc tại Đai Nam, Vinpearl Land theo một cách mới.


Với một mùa thành công cùng những yếu tố đặc sắc, không lạ khi Chạy Đi Chờ Chi kết thúc trong sự nuối tiếc, xúc động của lượng lớn khán giả. Cùng hi vọng chương trình sẽ quay trở lại sớm với những nội dung, thử thách mới lạ và hấp dẫn hơn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: