Giải mã “bảng chữ cái” mang tên BTS

Thứ năm, 04/01/2018 11:52 (GMT+7)

Trong lúc chờ lịch comeback hoành tráng của các anh chàng, chúng mình cùng nhìn lại những thành quả trong năm 2017 của 7 chàng lính ngự lâm nhóm BTS nhé!

B - Bùng nổ
Vừa qua, nhóm đã cho ra mắt single mới mang tên MIC Drop, lần trở lại này sẽ là phản ứng hóa học giữa BTS và DJ nổi tiếng Steve Aoki - người mà đã nhiều lần lấp lửng về kế hoạch với BTS trước đây. Ngoài ra, single mới còn có sự góp giọng của nam rapper người Mỹ Desiigner. Single lần này sẽ là bản remix mới lạ của ca khúc MIC Drop mà nhóm đã phát hành trong mini album Love yourself: Her ra mắt hồi tháng 9 vừa rồi. Theo như công ty quản lý BigHit cho biết, ca khúc này như một lời cảm ơn chân thành gửi tặng đến người hâm mộ quốc tế đã luôn dõi theo nhóm cũng như lời đáp trả đến anti-fan vẫn còn nghi ngờ các thành tích của các chàng trai đạt được suốt khoảng thời gian vừa. Ca khúc đã nhanh chóng cán mốc hơn 10 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ ra mắt, giúp BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí No.1 trên iTunes Mỹ.


T - Tin vui
Cụ thể, mùa hè tháng 5, nhóm đã giành Top Social Artists tại lễ trao giải âm nhạc uy tín thế giới Billboard Music Awards, tháng 11, nhóm cũng vinh dự được biểu diễn tại AMAs 2017, xuất hiện trong show truyền hình ăn khách nhất nước Mỹ The Ellen Show. BTS đã được nhiều tờ báo tên tuổi đặt cho danh hiệu “thần tượng bất khả chiến bại” trước những thành tích nổi bật được được trong năm nay. Và mới đây PMI - một công ty nổi tiếng trong việc nghiên cứu khảo sát đã làm một cuộc khảo sát về những thần tượng nổi tiếng nhất năm 2017 với hơn 5000 người Hàn độ tuổi từ 20 đến 50 tuổi. Kết quả, BTS và Twice cùng nằm giữ 2 vị trị cao nhất trong bảng xếp hạng. Ngoài ra, thành viên Ji Min của nhóm cũng giành được danh hiệu “thành viên được yêu thích nhất” trong cuộc khảo sát lần này. Thêm một tin vui nữa dành cho các ARMY (fandom BTS), DJ nổi tiếng Zedd đã ngỏ ý hợp tác với nhóm khi nhóm sang Mỹ tham dự AMAs. Để kết thúc năm 2017 đại thành công, BTS đã giành được giải Nghệ sĩ của năm tại MAMA và giải Nghệ sĩ toàn cầu tại MMA.

S - “Sao chổi”
Dù giành được những thành tích nổi tiếng suốt năm vừa qua nhưng nhóm vẫn đang đối mặt với những vận đen từ đây đến cuối năm. Thành viên Ji Min đã không may gặp phải chấn thương ở cổ và tay khiến cho anh phải tạm dừng các hoạt động để tĩnh dưỡng. Nhóm cũng dính vào một ồn ào do một Youtube người Mỹ khi gây ra khi cô nàng đăng lên Twitter dòng tweet có nội dung vô cùng tục tĩu, đặc biệt là với cậu em út Jung Kook khiến cho người hâm mộ nhóm vô cùng tức giận. Chưa hết, “em út” Jung Kook lại cũng vừa dính vào một vụ ồn ào không đáng có trên một diễn đàn mạng. Ngay lập tức, chủ đề đã gây ra tranh cãi dữ dội cho cộng đồng mạng. Rất may, một người hâm mộ đã đăng tải đoạn clip đính chính, giải oan cho anh chàng.

CTV QUANG THÀNH
Ảnh: Soompi, AllKpop
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: