Giá trị gia đình được thể hiện từ bàn tay của những nhà làm phim trẻ

Thứ ba, 10/03/2020 15:19 (GMT+7)

Bí Ngô Film vừa cho ra mắt chuỗi series phim ngắn tâm lí xã hội là những câu chuyện về giá trị nhân văn. Mở đầu là câu chuyện về Người giúp việc được mô tả rất chân thật qua bàn tay của đạo diễn Đinh Mạnh Phúc và sự chăm chút của NSND Hồng Vân.

“Không một người dưng nào chăm sóc cha mẹ tốt bằng con cái. Hãy đối xử tốt với cha mẹ khi còn có thể” là một câu nói kết cho tập 1 của Bí Ngô Film nhưng là tiếng chuông cảnh tỉnh cho giới trẻ khi mãi mê công việc mà quên đi đấng sinh thành.

Ê kip Bí Ngô Film.

Khi nhắc đến đấng sinh thành thì ai cũng một lần làm lỗi nhưng khi lớn lên, chúng ta lại quên đi những sự hi sinh thầm lặng của cha mẹ mình mà chỉ biết vì cuộc sống mưu sinh. Diễn viên Thế Hiển trong vai anh trai đã đại diện cho đa số người con vô tâm khi chỉ nghĩ đến bản thân mà quên đi là mình cần làm gì cho cha mẹ, chứ không phải chỉ giao hết cho người giúp việc.

Một cảnh quay trong tập 1 Người giúp việc.

Chính vì sự thờ ơ của mình mà người anh trai đã bị người giúp việc qua mặt khi không chăm sóc cho mẹ mình mà chỉ dùng lời ngon ngọt cho qua chuyện. Trong khi đó cô em gái quan tâm đến mẹ mình nhưng bị người anh bảo thủ ngăn cản vì sợ chia gia tài. Để rồi chính cô là người giúp cho anh mình “sáng mắt chưa” khi bắt gặp mẹ mình bị đối xử không ra gì từ người giúp việc.

Phần diễn xuất đầy cảm động của người mẹ (NS Thanh Hiền) đã giúp cho các diễn viên trẻ được nâng cao tay nghề và học thêm nhiều từ những điều thực tế cuộc sống: người thân là trên hết.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: