Giá như em nhìn lại – thông điệp Viruss và Jsol nhắn gửi đến các cặp đôi sắp… chia tay

Thứ ba, 13/08/2019 11:27 (GMT+7)

Giá như em nhìn lại là ca khúc thứ 3 do Viruss sáng tác, và nam ca sĩ trẻ điển trai Jsol trình bày.

Giá như em nhìn lại là sản phẩm tiếp nối hai dự án thành công trước đó của ViruSs: Thằng điênYêu được không. Có thể nói đây là một màn trở lại bất ngờ và mạo hiểm của ViruSs khi không còn sự cộng hưởng từ tên tuổi ca sĩ, chỉ cái tên ViruSs và âm nhạc đơn thuần từ anh.

Giá như em nhìn lại vẫn là một bản ballad nhẹ nhàng, là bản tình ca buồn khi tình yêu kết thúc trong sự tiếc nuối của rất nhiều chữ “giá như….”Sự trưởng thành, điềm đạm trong tính cách và suy nghĩ được ViruSs thể hiện qua ca từ, cách đặt vấn đề chân thật, thẳng thắn nhưng hết sức tinh tế, dịu dàng.Tất cả những điều này được JSol truyền tải bằng giọng hát trầm ấm và cách xử lý tinh tế.

Nhạc hay phải đi kèm với cảnh đẹp - đây là tiêu chí đúc kết từ loạt sản phẩm trước của JSol và đạo diễn Gin Trần - “cha đẻ” MV Giá như em nhìn lại và nhiều MV của triệu view của Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc, Hương Tràm, Gil Lê, MONSTAR…

Sau Hàn Quốc, Đài Loan, Áo, JSol tiếp tục mời khán giả chiêm ngưỡng đất nước Thụy Sỹ - quốc gia có phong cách kiến trúc cổ kính và thiên nhiên tuyệt đẹp ở Châu Âu. Tại đây, chuyện tình của JSol và Cin City – beauty blogger nổi tiếng - được đạo diễn Gin Trần phác họa vừa gần gũi, vừa đan xen chút kỳ ảo.

Nội dung xoay quanh cô gái dù đã mất chàng trai mình yêu từ rất lâu rồi nhưng vẫn nhớ nhung về anh. Mở đầu MV, khi cô gái đeo nhẫn là lúc chàng trai xuất hiện - chàng trai hiện thân từ chiếc nhẫn. Hai người cùng sống lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho đến khi cô gái bừng tỉnh và nhận ra bản thân không thể sống mãi trong vọng tưởng, nên đã tháo nhẫn, đặt xuống và bước đi. Đó cũng là lúc chàng trai phải trở lại trong chiếc nhẫn, hay quá khứ phải trở về nơi nó thuộc về.

Vẫn giữ vững lập trường từng chia sẻ trước đây, JSOL muốn trung thành với dòng nhạc ballad và hình tượng người kể tình ca. Giữa thị trường V-Pop đa dạng màu sắc và liên tục thay đổi, có lẽ việc theo đuổi dòng nhạc ballad sẽ gây nhiều khó khăn và đòi hỏi kiên nhẫn để có thể định vị mình. JSOL mặc dù có lo ngại nhưng vẫn kiên định với hướng đi này.

Nghe ca khúc Gía như em nhìn lại

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: