Gia Huy và câu chuyện tình của chàng trai Việt kiều

Thứ bảy, 10/08/2019 01:48 (GMT+7)

Sẽ đảm nhận một trong những vai chính trong bộ phim điện ảnh Thưa mẹ con đi dự kiến ra rạp 16/8/2019, diễn viên trẻ Gia Huy cho biết muốn mang một góc nhìn mới về đề tài LGBT thông qua vai diễn Ian của mình.

“Soi” nhanh khách mời:

- Tên đầy đủ: Võ Điền Gia Huy.

- Sinh nhật: 27/12/1996 - chàng trai Ma Kết.

- Nickname: Ka Huy.

- Hiện tại là: Diễn viên, người mẫu ảnh.

- Sở thích: Bơi lội, “bấm like” những món cay và thức uống chua.

Chào Huy, chia sẻ lí do giúp Huy bén duyên với bộ phim Thưa mẹ con đi sắp tới nhé?

Huy thấy mình may mắn khi được ê kíp phim mời thử vai Ian. Huy thử vai với tâm thế rất thoải mái, chẳng nghĩ mình sẽ đậu vai nhưng không ngờ lại được chọn vào vòng trong. Được chọn có lẽ vì Huy và Ian khá giống nhau, một cậu bé lạc quan, hay cười nhưng đôi khi trầm lắng và khó đoán.

Là diễn viên trẻ từ sân khấu kịch, vậy Ian có phải là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Huy?

Đúng vậy, Ian là Việt kiều Mỹ, còn Văn là du học sinh, hai người đã quen biết nhau tại Mỹ. Trong dịp cả hai về Việt Nam thăm gia đình Văn, nhiều chuyện vui buồn đã xảy ra. Qua những hình ảnh đầu tiên chắc khán giả nghĩ rằng phim sẽ nhẹ nhàng với một câu chuyện tình đẹp, nhưng sẽ không đơn giản vậy đâu.

Khán giả cũng đã quen với phim điện ảnh về đề tài LGBT. Lần này Huy sẽ mang đến góc nhìn nào mới về đề tài này thông qua vai diễn của mình?

Sẽ là câu chuyện về tình yêu đẹp của Văn và Ian, không gai góc kinh hoàng hay khổ đau như mọi người thường thấy. Trong một gia đình ấm, tuy có những xích mích nhỏ nhưng mọi chuyện cũng trôi qua, Thưa mẹ con đi còn là câu chuyện về sự yêu thương và thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình. Huy rất trông chờ ngày ra mắt phim để xem và tự đánh giá bản thân.

Bạn diễn của Huy trong phim là diễn viên Lãnh Thanh, cả hai đã chuẩn bị gì để có thể diễn “ngọt” với nhau trên phim?

Huy chỉ biết anh Thanh khi hay tin sẽ đóng phim chung. Cả hai liền lên kế hoạch kết thân để hiểu nhau hơn cho việc nhập vai sau này. Do cùng gu nên Huy và anh Thanh thân lúc nào không hay. Anh Thanh rất tốt với mọi người xung quanh, luôn tìm cách cùng Huy và các cô, chú hoàn thành tốt các phân cảnh. Nhưng anh Thanh có tật xấu hay để bọn Huy chờ dài cổ mỗi lần hẹn đi chơi, còn làm việc thì đúng giờ lắm nên có thể bỏ qua.

Thế còn mẫu người yêu ngoài đời của Huy như thế nào nhỉ? Có giống như Văn trong phim không?

Huy quan niệm nếu yêu người nào đó vì một hình mẫu, lỡ đâu sau này những điểm đó của họ mất đi sẽ hết yêu sao? Đối với Huy tình yêu là cảm xúc, nên không có hình mẫu. Còn nếu nói về nhân vật Văn của anh Thanh, ai mà không muốn yêu người như thế chứ, vừa tốt bụng, tình cảm, hiền lành, yêu thương gia đình nữa hi hi.

Bên cạnh phim ảnh hình như Huy còn đam mê thời trang?

Huy rất chú tâm đến việc ăn mặc của mình khi xuất hiện, vì Huy còn là người mẫu ảnh mà. Huy mong tương lai có thể tự mình thành lập một thương hiệu quần áo. Huy còn mê nhiều thứ lắm như hát, rap, nhảy này. Nếu theo dõi Facebook Huy, chắc bạn cũng thấy Huy up khá nhiều clip hát, lúc trước Huy còn học DJ nữa.

Yêu thích nhiều lĩnh vực, vậy điện ảnh có phải là hướng đi lâu dài của Huy?

Điện ảnh vẫn là mục đích Huy quyết tâm theo đuổi. Huy đang từng ngày luyện tập diễn xuất, học thêm nhiều kĩ năng như đàn, hát, nhảy, thể thao... Đối với Huy nếu theo đuổi diễn viên thì những việc tập gym, thay đổi ngoại hình… là điều cần thiết phải trau dồi. Sau Thưa mẹ con đi, dự định tiếp theo của Huy sẽ là… Huy đã nhận lời tham gia vài dự án mới. Trong tương lai Huy sẽ cố gắng mở một shop hoa và một shop quần áo. Ngoài diễn viên Huy vẫn còn tham gia diễn một số vở kịch tại sân khấu.

Cảm ơn Gia Huy!

DUY LÊ

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: