Gia Bảo: “Nói thật là tôi rất ngại giả gái”

Thứ sáu, 13/07/2018 11:33 (GMT+7)

Trong buổi giới thiệu liveshow Vẽ một nụ cười, nghệ sĩ Gia Bảo đã chia sẻ nhiều điều thú vị xung quanh việc anh tổ chức chương trình này.

* Chào Gia Bảo. Lí do nào mà anh quyết định thực hiện liveshow Vẽ một nụ cười?

- Sau thành công của liveshow Cười xuyên Việt năm 2016, tôi đã nảy ra ý tưởng làm một liveshow đặc biệt với sự hội ngộ của các thành viên trong gia đình. Show diễn này cũng đánh dấu chặng đường 16 năm làm nghề của tôi và kỉ niệm 100 năm nghệ thuật cải lương, vì vậy chắc chắn sẽ có nhiều cái để làm. Tôi dự định chia liveshow thành ba chương, chương 1 mang tên Thân phận nhằm nói lên phận đời của những người chuyển giới, về cuộc sống của họ tuy có nhiều thiệt thòi nhưng vẫn đầy hy vọng và cố gắng. Chương 2 là trích đoạn cải lương Xử án Thượng Dương trích trong vở Câu thơ yên ngựa với sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Thanh Hằng, Kim Ngân, ca sĩ Quốc Đại và diễn viên Gia Vũ. Chương 3 thì tôi sẽ đảm nhận cùng lúc 3 vai trong trích đoạn cải lương Nửa đời hương phấn, sau đó là diễn vở Quỷ sống – tác phẩm đã giúp tôi đoạt Huy chương Bạc tại Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 2018.

Gia Bảo và con gái - bé Grammy

* Trong trích đoạn Nửa đời hương phấn, anh sẽ đảm nhận cùng lúc 3 vai diễn nữ. HỎi thật, giả gái nhiều quá anh có ngại bị nhàm?

- Nói thật là tôi rất ngán việc giả gái, tuy nhiên khán giả lại thích thú khi tôi giả gái nên nhiều khi cũng cố gắng để làm tròn vai diễn. Giả gái cực lắm, tôi phải đến sớm để hóa trang, chưa kể tiền may trang phục cũng nhiều gấp mấy lần mà cat-sê cũng giống những vai diễn khác. Trong Nửa đời hương phấn, tôi muốn mình giả gái thật sự nghiêm túc chứ không phải làm cho vui, phải đầu tư và tập tành kĩ lưỡng. Đầu tiên tôi sẽ đóng vai Diệu – một cô gái ngây thơ. Khi Diệu vừa đi vô, tôi lập tức thay đồ thành bà Hai Lung – một phụ nữ dữ dằn, đanh đá. Hết lớp diễn bà Hai Lung, tôi lại hóa trang thành mẹ của The – một người phụ nữ hiền hậu, cam chịu. Hi vọng ba vai diễn này sẽ đem lại nhiều thú vị cho khán giả.

* Với dàn khách mời tên tuổi và khá hot, sao anh không chọn một sân khấu lớn hơn để biểu diễn?

- Tôi cũng đắn đo nhiều về việc lựa chọn điểm biểu diễn, tuy nhiên sân khấu Thế giới trẻ là điểm diễn quen thuộc của tôi, tôi đã có một lượng khán giả “ruột” nên việc bán vé cũng dễ hơn. Toàn bộ ghế của sân khấu là 350 chỗ, hai đêm diễn cũng được 700 ghế nên tôi cũng an tâm phần nào. Hi vọng show diễn này sẽ là lời cảm ơn đặc biệt nhất mà tôi dành đến cho gia đình mình, cho những khán giả đã ủng hộ tôi suốt 16 năm qua.

* Cám ơn anh!

Liveshow Vẽ một nụ cười của Gia Bảo có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Minh Nhí, Hoài Lâm, Bảo Trí, Hồng Loan, Hà Linh, Vũ Hà, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Hải Triều, Khả Như, Hữu Tín XPRO, Tuấn Dũng, Minh Dự, Thuận Nguyễn, Puka, Ngọc Hoa, Phương Trâm… Liveshow diễn ra vào tối 1 – 2/8/2018 tại sân khấu Thế giới trẻ, giá vé từ 500.000 đến 1 triệu đồng.

MINH CHƯƠNG

Ảnh: Thành Nguyễn

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: