Ghi chú nhanh những kiểu make up "phá đảo" 2019

Thứ tư, 09/01/2019 09:22 (GMT+7)

Các kiểu make up này vẫn giữ cho bạn vẻ trẻ trung, tự nhiên mà không bị "dừ" so với tuổi. Cùng ghi chú lại để chuẩn bị cho những ngày đi chơi Tết nha.

Ngọt ngào với makeup tone hồng

Makeup mắt tone hồng ấm áp pha chút nhũ lấp lánh chính là xu hướng trang điểm “làm mưa làm gió” mùa lễ hội năm nay.

Đầu tiên bạn dùng màu nude cam đánh toàn bộ hốc mắt, sau đó dùng phấn mắt màu hồng đỏ đánh 1/3 đuôi mắt trên và dưới, dùng màu hồng nhũ để đánh ở 2/3 đầu mắt và khóe mắt. Bí kíp giúp teen có màu mắt thật đẹp chính là xoay tròn đầu cọ để phấn mắt được tán đều và tán màu mắt ở đuôi mắt xếch lên 45 độ để tạo độ sâu cũng như sắc sảo cho đôi mắt. Sau cùng, teen chỉ cần dùng nhũ sáng dạng lỏng thoa lên chính giữa mắt và viền theo đường chân mi dưới là có ngay một đôi mắt ngọt ngào, long lanh rồi.

Nổi bật cùng màu vàng đồng

Có thể nói năm 2018 là “thời hoàng kim” của tone màu đồng và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu mắt vàng đồng và cách vẽ mắt mèo sắc nét chính là “bộ đôi hoàn hảo” giúp đôi mắt thu hút và sắc sảo phù hợp với những cô nàng cá tính.

Bên cạnh vàng đồng thì màu mắt vàng đậm cũng đang là xu hướng trang điểm “gây sốt” khi được các beauty vlogger, và được các tạp chí làm đẹp yêu thích. Để khuôn mặt có thêm điểm nhấn và góc cạnh, teen nên dùng phấn bắt sáng tán lên gò má, xương chân mày, sống mũi và chọn cho mình màu son nude hoặc tone đất.

KIỀU LOAN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: