Ghé thăm thác Datanla tại Đà Lạt

Chủ nhật, 18/03/2018 17:35 (GMT+7)

Thác Datanla là một trong những điểm đến đặc biệt được nhiều bạn trẻ quan tâm khi nhắc đến Đà Lạt. Nơi đây hoàn toàn tách mình khỏi sự lãng mạn, trầm lắng, nên thơ vốn có của thành phố này, mang du khách trở về với thiên nhiên tráng lệ, hùng vĩ.

Thác Datanla nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km về phía Nam. Thác có độ cao khoảng 20m, chảy qua nhiều ghềnh đá nên không gây tiếng ồn, lượng nước ở đây cũng dồi dào, ổn định quanh năm.

Nếu teen muốn tìm một nơi lạ để sống ảo thì Datanla là lựa chọn hết sức tuyệt vời. Bạn sẽ có những bức ảnh “chất chơi” bên cạnh thác nước, thềm đá, sườn dốc, rừng cây,…

Ngoài ra, tại thác Datanla còn có hoạt động cho những bạn trẻ thích cảm giác mạnh, phiêu lưu, mạo hiểm như: trượt máng, đu dây, vượt thác, cáp treo,… Các bạn có thể tham khảo giá cả tại quầy rồi lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất để tham gia.

Khu du lịch Datanla khai thác thiên nhiên nơi đây vô cùng hợp lý. Vì vậy Datanla vẫn giữ trọn vẹn nét hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng nhưng không kém phần hiện đại. Đây là địa điểm thích hợp để bạn rời xa phố xá ồn ào, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi. Vì nằm gần nhau nên sau khi tham quan thác bạn có thể đến những nơi nổi tiếng khác như: hồ Tuyền Lâm, làng Đất Sét hoặc thiền viện Trúc Lâm.

BÀI, ẢNH: THU THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: