Ghé thăm phim trường Kong ở Tràng An

Thứ năm, 17/01/2019 16:34 (GMT+7)

Lấy bối cảnh từ bộ phim nổi tiếng Kong: Skull Island , phim trường gồm những cảnh trí ở làng thổ dân, trên tàu chiến được phục dựng lại một cách sống động. Đây là điểm dừng chân thú vị dành cho các du khách khi ghé thăm Tràng An.

Phim trường là điểm dừng chân đặc biệt trong hành trình khám phá Tràng An. Sau khi bộ phim Kong: Skull Island ra rạp, phim trường được dựng lên lấy ý tưởng từ những cảnh quay sống động. Tại phim trường còn có các "thổ dân" đã góp mặt trong phim, vì thế bạn có thể tha hồ chụp ảnh, tạo dáng cùng các thổ dân trong làng này.

Nhiều du khách tỏ ra vô cùng thích thú khi bước vào "ốc đảo" đầy sống động với cảnh trí vô cùng chân thực. Các túp liều rơm trải dọc hai bên đường, phía trước mỗi lều đều có thổ dân mặc trang phục đỏ với vũ khí sẵn sàng chiến đấu và ... tạo dáng. Chiếc tàu chiến cũng được dựng lại theo nguyên bản trong phim.

Phim trường nằm trong cung đường khám phá di sản Tràng An

Nhiều bạn trẻ thích thú chụp ảnh cùng thổ dân

Giá vé tham quan Tràng An là 200k/người. Có 3 tuyến đường để khám phá di sản tuyệt đẹp này. Trên bảng thông báo sẽ có cụ thể các điểm tham quan trong của 3 tuyến. Để check-in địa điểm độc đáo này, bạn phải chọn cung đường có điểm dừng chân là phim trường nha!

Bài, ảnh: VI AN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: