Ghé Đà Lạt thăm tiệm Táo Đỏ

Thứ năm, 09/05/2019 23:26 (GMT+7)

Có dịp đến Đà Lạt, teen hãy ghé qua Tiệm Táo Đỏ để nếm thử món café trứng đặc biệt, thơm ngon bên khung cảnh núi đồi xanh mát.

Đừng bỏ qua café trứng

Thử nhập dòng chữ “Café trứng ngon ở Đà Lạt”, google sẽ cho teen một loạt các kết quả gợi ý và trong đó Tiệm Táo Đỏ luôn là địa điểm đứng đầu. Nghe qua cái tên café trứng, nhiều bạn trẻ liền nghĩ đến ngay đến cốc café có pha trứng gà. Nhưng thật ra để có được ly café thơm ngon, đặc biệt cần có sự tỉ mỉ và tinh tế. Bạn Tịnh Khang (quản lí Tiệm Táo Đỏ) chia sẻ: “Trong khâu pha chế, mình chỉ sử dụng lòng đỏ của trứng pha thêm một chút mật ong rồi đánh đến khi thành lớp kem sánh mịn. Lớp kem này sẽ hòa quyện cùng những giọt café/cacao ấm để tạo ra ly café/cacao trứng”.

Không chỉ nổi tiếng với café trứng, Tiệm Táo Đỏ còn phục vụ những món ăn chay do mẹ của Khang chính tay nấu. Những hôm mẹ bận thì chị của Khang sẽ vào bếp. Do đó, từng món ăn đều mang hương vị của cơm gia đình. Đây cũng là lí do mà Tiệm Táo Đỏ không chỉ thu hút khách du lịch mà những bạn trẻ sống tại Đà Lạt cũng rất hay ghé quán.

Điểm cộng cho khung cảnh

Đến Tiệm Táo Đỏ, teen có thể ngắm sương mù vào buổi sáng, ngắm khung cảnh thung lũng xanh tươi, tận hưởng phòng sách cổ điển với những quyển sách xưa cũ hòa quyện với âm nhạc của thập niên 60. Giống như tên gọi Tiệm Táo Đỏ, quán được trang trí với tông màu đỏ chủ đạo và cách sắp xếp bàn ghế theo phong cách vintage rất lãng mạn.

Ngoài ra, Tiệm Táo Đỏ còn sử dụng ống hút gạo để bảo vệ môi trường. Có quá nhiều điểm đặc biệt để teen ghé thăm vào dịp hè này đúng không nào!

Phúc An

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: