Gfriend trở về phiên bản cũ

Thứ hai, 14/08/2017 21:40 (GMT+7)

Sau sự thất bại của Fingertip cùng mini album thứ 4, Gfriend đã chọn hướng đi an toàn cho album phòng thu thứ 5 có tên Parallel, cùng ca khúc chủ đề Love Whisper.

Gfriend quay trở lại hình tượng cũ

Trong Fingertip, Gfriend chọn cho mình hình tượng mạnh mẽ, quyến rũ hơn để thoát khỏi hình ảnh ngây thơ, trong sáng trong chuỗi ca khúc học đường đình đám. Có lẽ sự thay đổi có phần đột ngột đó đã khiến người hâm mộ chưa quen và tất nhiên là những thành tích đạt được là không khả quan lắm. Nhóm đã từng khiến giới nhà báo tốn nhiều giấy mực khi “gom” những 14 cúp âm nhạc hằng tuần cho ca khúc Navillera trong khi Fingertip chỉ có … 2 cúp chiến thắng mà thôi. Với tình hình trên, công ti chủ quản của nhóm Source Music Entertainment không thể để “gà đẻ trứng vàng” của mình tiếp tục mạo hiểm với phong cách, hình tượng mới nên quyết định cho nhóm quay trở về hình tượng ban đầu: hóa thân thành tiên nữ trong mini album Parallel.

 
Tiên nữ giáng trần trong MV

Love Whisper vẫn theo concept ngây thơ nhưng không kém phần mạnh mẽ của nhóm với giai điệu pop dance tươi mới, trẻ trung. Điểm khác biệt trong lần trở lại này là trưởng nhóm Sowon đã nhường “đất” cho cô em Yuju thể hiện tốt những nốt cao, em út Umji có nhiều phần hát hơn được teen bấm Like. Tuy nhiên, khi so sánh với ca khúc đã ra mắt của nhóm thì Love Whisper bị nhiều người đánh giá là sự thụt lùi đáng kể: không có dấu ấn đặc trưng, không đoạn gây ghiện, kết cấu bài hát cũ... nghe xong là quên luôn.

Còn về phần MV, nội dung, tông màu khá tương đồng với Me Gusta Tu khi tập trung chủ yếu vào chuyến đi chơi của 6 thành viên và tất nhiên là không thể thiếu phần vũ đạo dancebreak – “đặc sản” của Gfriend rồi. Và phân cảnh được fan đánh giá đẹp nhất trong MV chính là lúc 6 thành viên mặc váy trắng như tiên nữ giáng trần, nhảy trong hồ nước xanh ngắt giữa cánh đồng cỏ mênh mông, bao la.

 

Các cảnh quay trong MV Love Whisper

Liệu con đường trở về hình tượng nguyên bản có dẫn nhóm đến với vị trí cao trên các bản xếp hạng âm nhạc hay không  còn tùy thuộc vào  thời gian và sự đón nhận của fan trả lời.

 

DUNG LÊ

 

Ảnh: Soompi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: