Gen Z hẹn check-in cây phượng "nửa xanh nửa đỏ" tại Vũng Tàu

Thứ năm, 12/05/2022 13:12 (GMT+7)

Cây phượng đặc biệt với “một bên lá xanh, một bên hoa đỏ” trên vỉa hè đường Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu đã thu hút các bạn trẻ đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh trong những ngày gần đây.

Không khó để bắt gặp trên mạng xã hội dạo gần đây là hình ảnh cây phượng độc đáo với một bên xanh màu lá và một bên đỏ sắc hoa. Bạn Minh Ngọc (sinh viên năm hai Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, cây phượng này đã ra hoa một cách “ngang ngược” như vậy được ba năm. Thay vì lác đác đôi ba bông như các năm trước thì năm nay cây lại đơm hoa đỏ rực cả một góc trời thành phố biển Vũng Tàu.

Cây phượng đặc biệt ở Vũng Tàu lúc về đêm

Cây phượng này đã nhanh chóng trở thành “trend” và được thế hệ Gen Z vô cùng săn đón. Có nhiều bạn trẻ sẵn sàng chạy xe máy hàng giờ tới Vũng Tàu chỉ để tới check-in. Việt Trinh (TP.HCM) cho biết: “Mình vô tình thấy hình ảnh cây phượng này trên mạng xã hội. Vì quá thích thú nên mình quyết định xách balo và đi check-in luôn. Chuyến đi chỉ vỏn vẹn 2-3 tiếng, không có bất cứ một kế hoạch nào cả. Mình thật sự rất vui, vì thấy hoa phượng là thấy nôn nao hè về. Hơn nữa cây cũng cho mình khoảnh khắc nghỉ ngơi hiếm có sau hơn hai năm trời vật lộn với dịch bệnh”.

Việt Trinh check-in bên cây phượng.

Bạn Hồng Nhật (Đồng Nai) đã cùng bạn trai ngồi xe hơn một tiếng đồng hồ từ Biên Hòa tới Đà Nẵng để chụp ảnh bên cây phượng. Nhật chia sẻ :“Mình thấy cây phượng này quá đặc biệt nên mình và bạn trai chạy xe tới để tham quan và chụp ảnh luôn. Cây phượng ở ngoài rực rỡ hơn trên ảnh nhiều lắm. Mình cảm thấy đây là một trải nghiệm ý nghĩa, cây phượng này cũng đã góp phần hâm nóng tình yêu của chúng mình”.

Hồng Nhật cùng bạn trai check-in bên cây phượng Vũng Tàu.

HÀ NHI
Ảnh: NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: