Gặp mặt top 8 cuộc thi Tìm kiếm tài năng diễn thuyết “Lăng kính thanh niên”

Thứ năm, 09/05/2019 23:26 (GMT+7)

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng diễn thuyết “Lăng kính thanh niên” do Quận Đoàn 1 phối hợp tổ chức đã có cuộc tranh tài đầy hấp dẫn tại vòng Bán kết.

Top 8 thí sinh tham gia vòng Bán kết.

Tại vòng Sơ khảo diễn ra vào ngày 21/4/2019 với sự tham dự của hơn 30 thí sinh, Ban Giám khảo đã chọn ra 8 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Bán kết. Top 8 thí sinh được chia làm 3 đội để thực hiện phim ngắn với chủ đề “Ta làm gì cho chúng ta?”. Tại vòng Bán kết, các phim ngắn được công chiếu và đồng thời các nhóm thí sinh trình bày về thông điệp mà bộ phim muốn mang đến cho người xem để thuyết phục Hội đồng bình chọn.

Mở đẩu là phần dự thi của nhóm 3CE. Ba thí sinh của nhóm: Bảo Hân – Huệ Thi – Thanh Tâm đã mang đến cho khán giả và hội đồng bình chọn nhiều cảm xúc khi nhắc nhớ về ý nghĩa của những lá thư viết tay và thông điệp: hãy chia sẻ từng khoảnh khắc yêu thương và lòng biết ơn dành cho những người xung quanh thông qua những lá thư được viết tay trong thời đại thiết bị công nghệ và mạng xã hội đang trở nên thông dụng và mọi người đã lãng quên những ký ức đẹp đẽ qua những lá thư trao yêu thương.


Thí sinh Hà Ngọc Bảo Hân trình trong phần thi diễn thuyết của nhóm 3CE

Phần thi của nhóm Tươi xanh gồm các thí sinh: Đỗ Thị Tuấn, Bảo Trâm và Bảo Yến khai thác chủ đề “Ta làm gì cho chúng ta” qua hành trình mảnh ghép yêu thương để gửi đến người xem thông điệp “Điều tuyệt vời là khi yêu thương được lan tỏa, nhưng tuyệt vời hơn khi ta là người lan tỏa yêu thương”.


Các thí sinh nhóm “Tươi Xanh”trong phần dự thi.

Nhóm T&T với 2 chàng trai Quốc Thắng và Song Tín đã mang đến thông điệp “Bạn đã về nhà chưa?” khi khai thác chủ đề ở 02 khía cạnh là gia đình và xã hội. Nhóm đưa ra hình ảnh những thái độ tiêu cực trong lối sống và thái độ thờ ơ với những điều gần gũi, đáng quý trong cuộc sống của một bộ phận những người trẻ để nhìn nhận về tình yêu thương mà mỗi bạn trẻ cần có để đem lại những giá trị sống tốt đẹp.


Thí sinh Cao Quốc Thắng – nhóm T&T

Kết thúc Vòng Bán kết, Hội đồng bình chọn đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết:

Hãy cùng đón xem phần tranh tài gây cấn và hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng diễn thuyết “Lăng kính thanh niên” lần II- năm 2019 của Top 6 thí sinh diễn ra tại vòng Chung kết – ngày 18/5/2019 tại Trung tâm Văn hóa Quận 1.

PHI LÊ

Ảnh: BTC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: