Gặp gỡ nhóm nhảy Rules Breakers

Thứ tư, 29/03/2017 18:11 (GMT+7)

Rules Breakers là một nhóm nhảy duy nhất của trường THPT Hùng Vương (quận 5), nơi hội tụ những ai có niềm đam mê về âm nhạc, vũ điệu sôi động cũng như những động tác nhảy điêu luyện.

Với niềm đam mê và sở thích được thể hiện bản thân qua những động tác nhảy đầy dứt khoát nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Một nhóm học sinh trường THPT Hùng Vương đã quyết định thành lập câu lạc bộ (CLB) nhảy hiện đại có tên Rules Breakers. Cứ vào tháng 8 hằng năm CLB sẽ mở buổi cassting tuyển thêm thành viên, những ai muốn được hòa mình vào vũ điệu sôi động của âm nhạc.

Được thành lập từ ngày 7-7-2016, đến nay CLB đã có 30 thành viên tham gia chủ yếu là các bạn học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 trong và ngoài trường. Là một nhóm nhảy hoạt động tích cực, Rules Breakers đã được các teen trong trường quan tâm và theo dõi. Các tiết mục biểu diễn của nhóm đều được các bạn trẻ yêu thích và ủng hộ. Mỗi phần trình diễn được đằng tải trên mạng xã hội đều thu hút trên 5.000 lượt xem. Bạn Mi - Chủ nhiệm câu lạc bộ cho biết: "Trước đây CLB là 2 nhóm nhỏ riêng biệt nhưng do cùng chung niềm đam mê về nhảy hiện đại nên chúng mình đã gộp 2 nhóm lại với nhau và tạo thành CLB Rules Breakers như ngày hôm nay".


Ngoài các hoạt động trong trường, nhóm còn tham gia biểu diễn giao lưu với các nhóm nhảy khác bên ngoài, hoặc tham gia các cuộc thi do quận, huyện tổ chức và đạt được thành tích cao.

Dù đang còn là học sinh THPT nhưng các thành viên trong nhóm đều tích cực tập luyện, hướng đến con dường chuyên nghiệp. Bên cạnh đó cũng không quên việc học tập là quan trọng nhất. Rules Breakers đang cố gắng trong việc đưa nhóm phát triển và tiến xa hơn ra bên ngoài, để mọi người đều được biết đến với những dự án quảng bá CLB sắp tới.

HỒNG NGUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: