Gặp gỡ hot girl 14 tuổi của Solo cùng Bolero

Thứ sáu, 20/01/2017 05:06 (GMT+7)

Quỳnh Như là một hiện tượng của Solo cùng Bolero 2016 và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất từ trước đến nay vào đến Chung kết xếp hạng của Solo cùng Bolero . Cùng trò chuyện với cô nàng nhé!

Quỳnh Như

Quỳnh Như bắt đầu đam mê ca hát từ khi nào?

Mình đam mê ca hát từ nhỏ khi ở nhà ba mẹ mình thường mở các ca khúc của cô Phi Nhung và cô Như Quỳnh. Nghe ba kể, khi nhỏ có những bài hát mình chỉ cần nghe 1 lần là có thể hát lại đúng giai điệu. Lên 5 tuổi, mình tham gia cuộc thi ca hát Hoa Phượng Đỏ và được giải nhất vòng huyện Bến Cát, Bình Dương. Sau đó, mình liên tục đạt giải nhất cuộc thi Hoa Phượng Đỏ của tỉnh Bình Dương 5 năm liền và giải nhất Tiếng hát chim sơn ca ở tuổi THCS do Nhà thiếu nhi tổ chức.

Trong các ca khúc thể hiện trong Solo cùng Bolero, Quỳnh Như thích ca khúc nào nhất?

Trong hơn 3 tháng tham gia cuộc thi, mình thích nhất ca khúc Ba tháng tạ từ (sáng tác Thanh Sơn) vì đó là ca khúc có nội dung gắn bó với tuổi học trò của mình. Mình đã nghe bài này rất nhiều lần nhưng lần đầu tiên mình hát bài này là trên sân khấu Solo cùng Bolero. Cái khó là trong phần thể hiện bài hát này có phần diễn suất vào vai cô bé chia tay người bạn về quê nên mình phải tập 1 tuần cả hát và diễn xuất.

Nghe nói Quỳnh Như quyết định tham gia Solo cùng Bolero vì thấy “tiểu sơn ca” Thiên Vũ được lọt vào top 6 Solo cùng Bolero?

Thật ra trước đó mình có tham gia một số chương trình truyền hình về ca nhạc nhưng bị loại ngay từ vòng đầu nên cũng buồn lắm. Năm 2015, chứng kiến chị Thiên Vũ 16 tuổi lọt vào top 6 Solo cùng Bolero, mình đã xin bố mẹ cho đi thi. Mình rất ngưỡng mộ chị Thiên Vũ vì chị rất hòa đồng, thân thiện và hỗ trợ thành công cho tiết mục của mình khi hai chị mình có cơ hội song ca. Sau cuộc thi hai chị mình vẫn giữ liên lạc và thường xuyên nói chuyện rất vui vẻ với nhau.

Trở thành “hiện tượng” của Solo cùng Bolero 2016, cảm giác là người nổi tiếng với bạn như thế nào?

Kể từ khi tham gia cuộc thi Solo cùng Bolero 2016, cuộc sống của mình đã thay đổi rất nhiều. Mình thấy rất vui khi mọi người đều biết đến. Điều mình thích nhất là khi thấy mình ai cũng muốn chụp hình chung và khen mình rất nhiều.

Được nhận liều lời khen của ban giám khảo nhưng bản thân Quỳnh Như thấy mình có yếu nhất điều gì trong các phần trình diễn?

Các ca khúc Bolero thường có nội dung lớn hơn so với lứa tuổi của mình, đó cũng là khó khăn khi mình hát ca khúc mà chưa hiểu hết nội dung như các cô chú, anh chị khác. Cũng vì vậy mà mình gặp khó khăn trong phần thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt không được sâu. Ban giám khảo đã góp ý mình nên đọc kĩ nội dung của ca khúc để thể hiện tâm tư tình cảm mà tác giả muốn gửi gắm trong bài hát. Để thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết, mình chỉ còn cách cố gắng hết sức mình theo gợi ý của Ban giám khảo để không phụ tình cảm của mọi người đã yêu quý mình.

Thời gian tham gia cuộc thi Solo cùng Bolero khá “căng”, điều này có ảnh hưởng đến việc học của bạn?

Học lực của mình chỉ được khá thôi. Mình học các môn đều với nhau, chỉ có môn Ngữ văn là mình học giỏi hơn các môn khác. Thật ra việc đi thi cũng có ảnh hưởng đến việc học ở trường của mình nhưng mình cũng sắp xếp thời gian cân đối giữa việc học và đi hát. Nhà trường và các thầy cô giáo đã tạo điều kiện cho mình rất nhiều để mình được tham gia cuộc thi này.

Ước mơ về công việc sau này của bạn là gì?

Dù đam mê ca hát nhưng trước đây chưa bao giờ mình nghĩ mình trở thành ca sĩ. Từ khi tham gia Solo cùng Bolero 2016, mình đã bắt đầu ước mơ trở thành ca sĩ. Mình muốn sau này mình thi vào ngành sư phạm âm nhạc để vừa có thể trở thành ca sĩ và vừa trở thành một cô giáo âm nhạc để dạy nhạc cho các mình nhỏ.

Có bao giờ bạn thấy tủi thân vì ba mẹ không có nhiều điều kiện cho mình theo đuổi nghệ thuật?

Bố mẹ mình đều là công nhân cao su, hằng ngày phải làm việc từ 3g sáng đến 12 giờ trưa ngoài vườn cao su để kiếm tiền lo cho hai chị mình ăn học đầy đủ. Khi biết mình đam mê ca hát, ba mẹ luôn ủng hộ và chở mình đi thi hát ở khắp nơi. Đó là những điều kiện tuyệt vời ba mẹ đã dành cho mình rồi, không có đòi hỏi gì hơn nữa. Mình và em gái chỉ biết cố gắng học hành thật giỏi, phụ giúp công việc nhà để ba mẹ yên tâm đi làm mà thôi.

Cám ơn Quỳnh Như!

Quỳnh Như tên thật là Ngô Nguyễn Quỳnh Như sinh năm 2002 tại Bến Cát, Bình Dương, hiện đang là học sinh lớp 9.Trong đêm chung kết xếp hạng (được truyền hình trực tiếp lúc 21g ngày 20/1/2017 trên kênh THVL1), Quỳnh Như sẽ tranh tài cùng các thí sinh Lê Trinh (Hà Nội), Ngọc Hương (KonTum), Duy Khánh (Đồng Nai). Ban giám khảo đêm thi là danh ca Vũ Khanh, Ý Lan, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung.

KHANG VIỆT (thực hiện)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: