Gặp gỡ diễn viên phim Hạ cuối tình đầu

Thứ ba, 24/04/2018 14:33 (GMT+7)

Hạ cuối tình đầu là một bộ phim về tình cảm học trò dễ thương pha chút nổi loạn. Gia Linh, cô bạn thuộc bộ ba nữ chính đã có những trải lòng quanh những vai diễn nho nhỏ của mình,

Được biết, Linh là một gương mặt quen thuộc ở các bộ phim như Mối tình đầu, Khi ta 16,hay gần đây là Hạ cuối tình đầu... Linh có cảm thấy con đường diễn xuất của mình được “trải hoa hồng” khi được nhận những vai diễn đều đặn như vậy không?

Thật ra không có con đường nào trải đầy hoa hồng cho mình đâu, chỉ là khi mình đủ cố gắng nổ lực thì con đường hoa hồng sẽ tới với mình thôi. Nhưng Linh không phủ nhận mình cũng là một người khá may mắn khi bén duyên cùng với nghệ thuật.

Thường xuất hiện trên màn ảnh với hình ảnh dễ thương, trong sáng, gần gũi với lứa tuổi học trò, bạn có sợ mình sẽ bị đóng khung trong những vai diễn như thế mãi không?

Linh cũng muốn mình đường thay đổi hình ảnh trên những bộ phim của mình. Nhưng nếu ngoại hình của mình chỉ phù hợp với những vai dễ thương , trong sáng, học sinh, ..Linh vẫn sẽ chấp nhận và hoàn thành vai diễn tốt nhất có thể, để dù có hạn chế vai diễn mình vẫn tạo được ấn tượng với người xem.

Lúc mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, bạn có được gia đình ủng hộ không?

Lúc đầu gia đình sợ khó khăn và không phù hợp nên lo sợ Linh sẽ chật vật với nghề, nhưng từ từ gia đình cũng hiểu và ủng hộ cho Linh thêm động lực để làm việc.

Sở hữu một ngoại hình khá thấp bé, đối với Linh có phải là một bất lợi?

Đó chắc chắn là một bất lợi rồi,. Tuy nhiên, trong một số trường hợp Linh lại thấy nó lợi thế. Khi mình trẻ lâu, nhỏ nhắn đối khi nhìn cũng có chút xinh xắn đáng yêu cũng tạo thiện cảm cho mọi người nữa. Những vai học sinh dù lố tuổi Linh vẫn nhập vai ngọt đó.

Trong quá trình thực hiện bộ phim Hạ cuối tình đầu, phân cảnh đáng nhớ nhất của Linh là gì?

Phân cảnh dưới mưa và quay ở nghĩa trang làm Linh nhớ nhất, quay với mưa thì lạnh vô cùng vì phải quay đi quay lại rất nhiều, không lãng mạn như lúc lên phim đâu. Còn quay ở nghĩa trang thì thật sự sợ lắm.

Linh có thể kể một vài kỉ niệm với đoàn phim Hạ cuối tình đầu?

Phim quay cũng đã lâu , hơn 1 năm rưỡi rồi, nên nhiều kỉ niệm mà Linh không nhớ hết được. Mình nhớ nhất là cảnh quanh ở đường sách, lúc đó là quay cảnh khuya mà trời thì sắp sáng rồi ai cũng mệt hết. Tuy nhiên, vì sợ trời sáng nên đốc thúc nhau cố gắng để quay và chọc nhau cười đến nỗi không ngưng nổi luôn.

Những dự án tiếp theo là Linh sẽ thực hiện?

Linh sẽ vẫn tham gia những chương trình gameshow, phim truyền hình và đặc biệt sẽ có dự án điện ảnh sắp tới. Linh sẽ tiết lộ khi có thông tin chính xác nhé. Bên cạnh đó dự án trên kênh youtube riêng Gia Linh Official cũng là nhưng sản phẩm Linh ấp ủ và tập trung phát triển hơn nữa. Các bạn hãy theo dõi Linh nhé!

THUẬN THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: