Gần 15,000 học viên VUS nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế trong năm 2017

Thứ tư, 20/12/2017 16:10 (GMT+7)

Ngày 17/12/2017, tại Hội trường Thành Ủy TP.HCM, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã long trọng tổ chức lễ vinh danh và trao bằng Cambridge Starters, Movers và Flyers cho 1.883 học viên thiếu nhi trên toàn hệ thống...

..nâng tổng số học viên nhận chứng chỉ quốc tế tại VUS lên 99.044 em. Như vậy, chỉ trong năm 2017, VUS đã trao gần 15,000 chứng chỉ Anh ngữ quốc tế cho học viên của mình.

Tại buổi lễ, đại diện của VUS và Tổ chức Đánh giá Ngôn Ngữ trực thuộc Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment) đã trao chứng chỉ cho 577 học viên Starters, 545 học viên Movers và 761 học viên Flyers. Trong đợt trao chứng chỉ này, có hơn 20% học viên VUS đạt điểm xuất sắc và tuyệt đối (14 -15 khiên/15 khiên). Theo kết quả thống kê của Cambridge English Language Assessment, điểm thi Cambridge hiện tại của học viên VUS cao hơn 30% điểm trung bình ở khu vực Châu Á. Kết quả này đồng nghĩa với việc các em hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản xứ.

Đặc biệt, từ tháng 10/2017, VUS chính thức là đơn vị khảo thí của Cambridge để tổ chức kỳ thi Cambridge quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho học viên của VUS khi tham dự kỳ thi để được sở hữu chứng chỉ Anh ngữ quốc tế từ trường đại học nước Anh hàng đầu thế giới.

Đối với chứng chỉ Cambridge Starters, Movers và Flyers, học viên VUS chỉ cần hoàn thành các cấp độ của chương trình Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids và tham dự kỳ thi lấy các chứng chỉ này. Được thiết kế cho học sinh tiểu học từ 6-11 tuổi với mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, chương trình SuperKids mang đến cho học viên cơ hội được trải nghiệm công nghệ giảng dạy Tiếng Anh của Hoa Kỳ độc quyền tại VUS và phát triển đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm chuẩn cũng như rèn luyện sự tự tin.

Là đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với 200.000 lượt học viên, hằng năm, VUS thường xuyên tổ chức các kỳ thi Cambridge, tạo điều kiện cho hơn chục ngàn học viên thiếu nhi đạt được chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers. Kết quả các kỳ thi chứng chỉ Cambridge này đã trở thành nền móng quan trọng đối với học sinh Việt Nam trong hành trình chinh phục tri thức thế giới, hòa nhập cộng đồng quốc tế.

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước với 24 trung tâm, hơn 50.000 học viên thường xuyên và hơn 1.600 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng với 45% là Thạc sĩ, Tiến sĩ.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

VUS là đơn vị đào tạo Anh ngữ vinh dự được Chủ Tịch nước trao Huân chương Lao Động Hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Huân chương “Vì thế hệ trẻ Việt Nam”, Huân chương “Hòa Bình Hữu Nghị”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO, Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam 2016, Doanh Nghiệp TPHCM tiêu biểu nhiều năm liền, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2017, …

Cuối tháng 9 vừa qua, một trung tâm mới nữa của VUS tại Tầng 1 & 2 Shophouse 06, Tòa T11, Vincom Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã đi vào hoạt động nhằm giúp các bạn học viên thủ đô thuận lợi hơn trong việc học tập và rèn luyện Anh ngữ. Liên hệ 028 7308 3333 (khu vực miền Nam) - 024 3388 1199 (khu vực miền Bắc) hoặc www.vus.edu.vn để tìm hiểu thêm.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: