Gần 100 chiến sĩ háo hức với học kỳ quân đội

Thứ năm, 01/06/2017 21:47 (GMT+7)

Chương trình học kỳ quân đội mùa 9 với chủ đề Thách thức và chiến thắng bản thân đã thu hút gần 100 chiến sĩ nhí tham gia. Trong không khí vui tươi của lễ xuất quân sáng 1/6, nhiều bạn nhỏ rất háo hức cho 6 ngày làm chiến sĩ tới.

Đội hình xuất quân được chia làm 3 trung đội, mỗi trung đội gồm 33 chiến sĩ do 3 trung đoàn trưởng phụ trách. Trên tinh thần cùng nhau gắn bó, thi đua cùng giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, trung đội 1 xuất quân với phương châm đoàn kết năng động. Còn trung đội 2 hy vọng sẽ có dịp thể hiện phương châm trí tuệ sáng tạo trong việc thực hành kỹ năng. Góp phần làm nên màu sắc của các chiến sĩ, trung đội 3 xuất phát với phương châm tự tin thông thái.



Lần đầu sống xa gia đình, nhiều bạn cảm thấy rất vui và hy vọng sẽ có những kinh nghiệm trong cuộc sống. Như bạn Trần Nguyên Hảo (Q.Thủ Đức) chia sẻ: “Mình thấy học kỳ quân đội rất bổ ích, có thể giúp mình tự giác trong mọi việc, dũng cảm và biết tự lập. Mình rất háo hức với những ngày sắp tới, hy vọng mình sẽ quen được nhiều bạn và có những kỷ niệm đẹp trong mùa hè này”.

Trong suốt chương trình, các giáo viên phụ trách từng lĩnh vực sẽ là những người đồng hành cùng các chiến sĩ nhí. Các bạn có nhu cầu hay khó khăn gì đều có thể dễ dàng liên hệ với thầy cô phụ trách các hoạt động như dã ngoại, thi đua khen thưởng, làm việc nhóm, y tế, thể dục thể thao, kỹ luật, kỹ năng thường thức đời sống, kỹ năng mềm…


Chương trình do trường Quân sự Quân đoàn 4 phối hợp cùng Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức nhằm hình thành nhân cách, tạo môi trường học hỏi thông qua trải nghiệm thực tế, phát triển năng lực bản thân, định hướng tương lai, đồng thời phát triển kỹ năng tự lập cho thế hệ trẻ.

HOÀNG QUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: