Gameshow hấp dẫn đến Thái Lan

Thứ ba, 26/03/2019 15:29 (GMT+7)

Vừa qua, chương trình Law of the Jungle (Luật rừng) đã bật mí các thành tham gia thử thách tiếp theo tại Thái Lan. Hàng loạt những idol đình đám có mặt trong nhóm đã làm fan vô cùng phấn khích.

Robinson trên đảo hoang

Law of the Jungle là chương trình thực tế độc đáo và thú vị của đài truyền hình SBS. Tham gia chương trình, những người chơi sẽ cùng nhau đến một vùng đất xa xôi, hóa thân thành bộ tộc người rừng và tìm cách sinh tồn trong một hoàn cảnh hoang dã mà không có công cụ hỗ trợ nào trong vòng một đến hai tuần.

Hai đội hình sẽ cùng “tộc trưởng” Kim Byung Man khám phá những vùng đất mới ở Thái Lan bao gồm nam diễn viên Park Ho San, Park Jeong Cheol, Hyun Woo, nữ diễn viên Uhm Hyun Kyung, võ sĩ Jung Chan Sung, Park Woo Jin (Wanna One), Kang Mina (Gugudan) trong đội hình một và nữ diễn viên Lee Seung Yoon, Hwang Seung Eon, nam diễn viên Heo Kyung Hwan, Song Won Seok, B.I (iKON) và Yeri (Red Velvet) trong đội hình hai. Thông tin này đã ngay lập tức trở thành tin tức nóng bỏng với khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ của dàn idol trẻ tuổi như Park Woo Jin, Kang Mina, B.I và Yeri, bởi đây là lần đầu tiên thần tượng của họ tham gia chương trình nổi tiếng này.

Khi thần tượng “khác biệt”

Luật rừng lôi cuốn khán giả bởi một chủ đề mới mẻ, các idol phải rời xa thiết bị công nghệ tiên tiến để ở trong những cánh rừng, hòn đảo xa bờ, sống giữa thiên nhiên cùng nỗi lo tìm đồ ăn, nước uống mỗi ngày. Các fan sẽ được dịp nhìn thấy thần tượng của mình với hình ảnh khác khi không ở dưới ánh đèn sân khấu. Các nhóm sẽ phải học cách thắt dây thừng, trèo cây hái dừa, nghĩ ra cách nhóm lửa, bắt cá bằng tay hay bẫy thú rừng…

Ngay từ khi vừa công bố, fan không khỏi thích thú và nóng lòng đón chờ các tập diễn ra tại Thái Lan của chương trình. Trên fanpage, có hàng loạt những bình luậncổ vũ idol vượt qua thử thách và những lời gửi gắm thần tượng giữ gìn sức khỏe từ fan. Nhộn nhịp nhất có lẽ là cộng đồng Wannable (fan hâm mộ Wanna One) bởi lẽ đây là chương trình đầu tiên anh chàng hài hước Park Woo Jin xuất hiện trở lại trước khán giả sau khi ngừng hoạt động với Wanna One.


Park Woojin (Wanna One)

QUỲNH THƯƠNG
Ảnh: Soompi

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: