Gam màu mới trong âm nhạc của Lana Del Rey

Thứ năm, 20/07/2017 23:01 (GMT+7)

Tưởng chừng như Lana sẽ tiếp tục trung thành với những giai điệu hoài cổ nhưng cô nàng đã khẳng định chọn phong cách âm nhạc mới trong album Lust for Life khiến fan đứng ngồi không yên.

Đĩa đơn mở đường cho album mang tên Love, được phát hành vào tháng 2/2017 lập tức “gây bão” trong cộng đồng người nghe nhạc US-UK khi bài hát có ca từ ngập tràn hạnh phúc, giai điệu tươi sáng và lạc quan. Khác với những bài hát trước đây, Lana đã có sự đầu tư nghiêm túc cho Love mang đến một MV đậm chất điện ảnh. Với một gam màu cổ điển chủ đạo đẹp mê hồn, MV kể về những câu chuyện tình yêu lãng mạn, bay bổng trong âm nhạc của các đôi bạn trẻ cùng một thông điệp xuyên suốt: It’s enough to be young and in love (Khi còn tuổi xuân và khi lòng còn yêu), đây cũng là món quà cô nàng dành tặng cho người hâm mộ của mình.

Người hâm mộ tiếp tục đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi đĩa đơn thứ hai cùng tên với album: Lust for Life được phát hành. Ít ai ngờ được có một ngày Lana Del Rey và The Weeknd hai giọng ca, hai phong cách, hai thể loại và hai cá tính âm nhạc hoàn toàn khác nhau lại có thể hợp tác cho ra đời một sản phẩm. Và điều tưởng như bất khả thi đó đã trở nên hoàn toàn khả thi qua bàn tay nhào nặn của “phù thủy trong âm nhạc” – nhà sản xuất nổi tiếng Max Martin. Sau đó cả hai đã cùng thực hiện một MV đơn giản nhưng đầy lãng mạn và ấn tượng cho ca khúc. Fan của cô nàng còn đùa rằng: “Có lẽ đây là MV đầu tiên mà Lana thực hiện… động tác vũ đạo”.

Và mới đây, Lana tiếp tục “nhá hàng” người hâm mộ bằng hai ca khúc mới từ album: Groupie Love Summer Bummer, tiếp tục mang đến bất ngờ khi có sự góp giọng của rapper nổi tiếng A$AP Rocky. Sự cố gắng của Lana nhận được những phản ứng tích cực từ người nghe lẫn giới chuyên môn vì cô nàng đã thoát ra khỏi cái bóng u ám của âm nhạc quá khứ, sẵn sàng dấn thân thể nghiệm những dòng nhạc mới nhưng vẫn giữ được cái chất rất riêng của mình không lẫn vào đâu được.

Minh Khôi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: