Gạch đầu dòng mới của Kao Supassara

Thứ tư, 10/07/2019 22:15 (GMT+7)

Kể từ sau thành công của bộ phim Tiếng sáo nàng Hong (2018), cặp đôi Great Warintorn và Kao Supassara mới chính thức tái hợp trong dự án truyền hình Họ nhờ em làm gián điệp đang chuẩn bị lên sóng. Đây cũng là vai nữ chính đầu tiên của nàng Kao sau thời gian gia nhập đài CH3.

Có công mài sắt, có ngày nên kim

Những hình ảnh mới nhất của Kao và Great.

Kể từ sau bộ phim học đường Tuổi nổi loạn, bằng tài năng và vẻ đẹp của mình Kao đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Thái. Không những thế, bộ phim đã chắp cánh cho tên tuổi của Kao nổi danh trong cộng đồng teen Việt. Tiếp nối thành công, Kao liên tục xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh và luôn chiếm trọn sự ủng hộ của khán giả.

Năm 2018, cô nàng đầu quân cho đài CH3, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Nhưng con đường thành công không bao giờ đầy hoa hồng, có vẻ khi vào môi trường làm việc với nhiều bậc tiền bối đã khiến Kao không có nhiều cơ hội “trưng trổ” tài năng của mình. Bằng chứng là kể từ khi gia nhập CH3 cho đến nay, cô nàng chỉ được góp mặt trong 2 bộ phim của đài và đều dừng lại ở mức vai phụ. Gần đây fanclub của Kao đã có cơ hội ăn mừng trước thông tin Kao sẽ tham gia bộ phim Họ nhờ em làm gián điệp với vai trò là diễn viên chính. Tuyệt vời hơn khi ngay lần đầu tiên này, Kao được sánh đôi cùng đàn anh Great Warintorn, một trong những diễn viên gạo cội của T-Biz. Ban đầu, nữ chính của dự án không được gọi tên Kao, nhà sản xuất đã “dòm ngó” nữ diễn viên Margie Rasri. Nhưng sau đó Margie bất ngờ rút lui khỏi dự án và vai diễn đã được trao cho Kao.

Một phút cập nhật

Họ nhờ em làm gián điệp là bộ phim tình cảm, hài hước kể về hợp đồng hôn nhân “cưới trước yêu sau” của nữ gián điệp Thanamas (Kao Supassara) và anh chàng cảnh sát Danuruj (Great Warintorn). Cả hai đều có mục đích riêng khi quyết định về chung một nhà, nhưng cuối cùng đều sa vào lưới tình của đối phương. Họ nhờ em làm gián điệp (2019) là phiên bản thứ 3 sau hai phiên bản năm 1991 và 2000. Cùng chờ xem với phiên bản lần này, nhà sản xuất sẽ thổi làn gió mới nào để gây bất ngờ cho khán giả không bạn nhé!

Cặp đôi đang được truyền thông Thái chú ý.

TUYẾT KIM
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: