GREY D khoe visual nam tính trong MV mới, tlinh góp giọng “quá cuốn”

Thứ ba, 21/06/2022 11:49 (GMT+7)

GREY D và tlinh chính thức tung MV vaicaunoicokhiennguoithaydoi, thực hiện hoàn toàn theo ý khán giả.

Ca khúc vaicaunoicokhiennguoithaydoi mang trong mình sứ mệnh đưa GREY D trở lại đường đua âm nhạc với một tư cách mới. Bài hát từng được anh chàng “nhá hàng” cách đây 3 năm. Thời điểm đó, dù chỉ là bản demo ngắn chỉ vài câu, chưa hòa âm phối khí đầy đủ nhưng lại mang về sức hút không tưởng. Có lẽ vì thế, khán giả đã dành đến 51% lượng vote để “buộc” GREY D phải trở lại cùng vaicaunoicokhiennguoithaydoi.

Kết hợp cùng GREY D trong MV comeback này là producer TDK - người đã khoác chiếc áo hoàn chỉnh cho bản demo thông qua chất liệu “sound” và “looks” do chính khán giả lựa chọn. Ngoài ra không thể không kể đến cô nàng rapper Gen Z tài năng - tlinh. Chất giọng sexy, vô cùng “bánh cuốn” của tlinh khiến vibe của vaicaunoicokhiennguoithaydoi càng thêm đặc biệt dẫu cô nàng vừa rap vừa hát chưa đến 10 câu và cũng chẳng hề xuất hiện trong MV.

Thay vào đó, người cùng GREY D trải qua những cung bậc cảm xúc yêu đương là nữ diễn viên trẻ Nguyễn Minh Hà. Với những khung hình tái hiện lại mọi cung bậc cảm xúc trong tình yêu dưới một mái nhà, đạo diễn người Hàn Quốc - Jeong Zoo đã tạo ra một không gian giúp GREY D và nữ chính thể hiện được khả năng diễn xuất hoà hợp của mình.

Ca khúc là lời đồng cảm dành cho những chàng trai, cô gái đã - đang - sẽ bước vào một mối quan hệ. Là lời nhắc nhở rằng: đừng để những cảm xúc nhất thời đẩy bạn và người ấy đi xa, thậm chí vĩnh viễn không thể quay lại…

Với sản phẩm mới GREY D đã thực hiện mọi thứ từ đầu đến cuối, từ sáng tác tới chơi nhạc cụ và diễn xuất. Đặc biệt, sự lột xác bùng nổ về visual vừa lãng tử vừa nam tính của GREY D chắc chắn sẽ chiếm trọn con tim của các fan girl thổn thức.

MV “vaicaunoicokhiennguoithaydoi” đã chính thức được phát hành vào lúc 19h ngày 20/6 trên kênh YouTube ST.319 Entertainment và các nền tảng nhạc số.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: